Làm răng đều “kín đáo” cùng với niềng răng trong suốt

Đối với hầu hết khách hàng niềng răng, đặc biệt là những ai có công việc thường xuyên ngoại giao thì niềng răng mắc cài là nỗi e ngại lớn. Hiện nay có rất nhiều khí cụ niềng răng, chức năng, cấu tạo cũng như hình thức niềng khác nhau. Trong vô vàng những loại niềng thì niềng răng trong suốt là khí cụ niềng “kín đáo” được ưa chuộng nhất. 

Đối với các khí cụ niềng răng mắc cài truyền thống, mọi người sẽ phải đối mặt với hệ thống bao gồm mắc cài và dây cung được gắn lên mặt răng để tác động lực kéo, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí điều độ trên cung hàm. Chính những khí cụ rườm rà, cồng kềnh này khiến nhiều khách hàng trở nên e ngại không muốn niềng răng. 


Nhưng với niềng răng trong suốt thì khác, khí cụ niềng răng thẩm mỹ không còn là mắc cài và dây cung nữa mà thay vào chính là một bộ khay được làm từ chất liệu nhựa trong suốt chuyên biệt trong nha khoa, có độ đàn hồi cao, ôm sát lấy răng và tác động lực kéo. 

Những tác dụng mà niềng răng trong suốt mang đến là gì? 

Một trong những tác dụng nổi bật mà phương pháp này mang lại cho bệnh nhân là bệnh nhân hoàn toàn có thể thực hiện việc mang khay niềng tại nhà theo sự hướng dẫn của chuyên gia nha khoa trước đó. đầy đủ khay niềng sẽ được cung ứng gần như, phù hợp với từng quá trình trị liệu. Những khay niềng răng bằng máng hoàn toàn có thể tháo lắp đơn giản và khách hàng hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Chính vì thế, thời gian tái khám tại phòng nha cũng ít hơn, điều này đặc biệt tiện nghi cho những người bị bệnh bận rộn hay ở xa phòng nha. 


Khi sử dụng khay niềng, mọi người có thể tháo lắp, vệ sinh sau khi ăn nhai một cách dễ dàng, tự làm mọi thứ chỉ qua 1 lần hướng dẫn của bác sĩ nha khoa. 

>>> Băn khoăn phương pháp niềng răng trong suốt giá bao nhiêu hiện nay?

Dù được làm bằng nhựa nhưng khay niềng được làm theo khuôn răng của từng trường hợp chi tiết cụ thể của khách hàng, tiến trình trên máy được kiểm duyệt tuyệt đối theo tiêu chuẩn an toàn. Tin chắc rằng khách hàng sẽ hài lòng với kết quả mà niềng răng trong suốt mang lại.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget