Cùng khám phá và trải nghiệm ngay giải pháp niềng răng clear aligner

Phải thừa nhận rằng niềng răng đã giúp rất nhiều khách hàng tìm lại được nét đẹp và sự tự tin hơn cho khuôn mặt của mình. Nhờ đó mà chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện tốt hơn trước. Hiện có nhiều giải pháp niềng răng khác nhau, cùng khám phá và trải nghiệm ngay giải pháp niềng răng clear aligner nhé. 

Niềng răng clear aligner nằm trong nhóm niềng răng không mắc cài – loại hình chỉnh nha đảm bảo tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt thời gian điều trị, niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền.

Tưởng chừng giải pháp niềng răng thẩm mỹ đó chi phí sẽ rất cao. Nhưng không phải, niềng răng clear aligner có mức giá tương đối hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hiện nay. 


Khay Clear Aligner được chế tác đơn giản đó đó là thu thập dấu hàm, sau đó đúc ra từ mẫu hàm thạch cao. Các khay này hao hao như nhiều khay mà bạn áp dụng để tẩy trắng răng. 

Chính vì được làm thủ công bằng tay, không cần máy móc phức tạp nên chi phí niềng răng trong suốt clear aligner rẻ nhất trong các loại niềng răng không mắc cài. 

Khám phá và trải nghiệm ngay giải pháp niềng răng clear aligner 

Niềng răng clear aligner ứng dụng các khay nắn chỉnh răng giúp nắn chỉnh, tái tạo lại rất nhiều hàm răng về đúng vị trí khớp cắn một cách hiệu quả. Khay niềng được thiết kế cùng nhiều điểm tạo lực kéo cố định, tác động cũng như di dời răng không thua kém gì với mắc cài, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao như đúng hoài vọng của người bệnh. 


Về mặt vật liệu khay niềng răng clear aligner thẩm mỹ được làm ra từ nhựa sinh học chuyên dụng, thuần chất, đã được Bộ Y tế công nhận là thân thiện với mô lợi răng và cơ địa. Đặc thù, dưới biến đổi của môi trường axit trong đồ ăn, khách hàng hoàn toàn có thể yên lòng rằng khay niềng Clear Aligner không bị đổi thay tính chất và không bị nới lỏng khi thực hành ăn nhai cắn xé, bảo đảm tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt tiến trình nắn chỉnh răng. Khi sử dụng khay sẽ ôm sát các mặt răng làm cho những người xung quanh cực khó phát hiện được. Bạn có thể thoải mái, tự tin khi tiếp xúc với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget