Tư vấn niềng răng clear aligner giúp bạn có hàm răng đẹp

Khay niềng Clear Aligner được làm ra ngay trực tiếp tại phòng nha Việt Nam. Bác sĩ nha khoa sẽ thăm khám, lên phác đồ và tính toán số lượng khay niềng đủ để dịch chuyển răng về đúng vị trí. 

Niềng răng clear aligner là gì – khái niệm chi tiết 

Niềng răng không mắc cài clear aligner là giải pháp niềng thay thế cho mắc cài, di chuyển răng về vị trí như mong ước mà không cần đến những dụng cụ như mắc cài, dây cung. 

Đại đa số các vấn đề răng không đều đặn, chưa chuẩn khớp cắn đều có thể sử dụng khay niềng răng trong suốt, tiêu biểu các hiện tượng dưới đây: 

- Biến dạng khớp cắn nhẹ 

- Răng mọc khấp khểnh, vẩu hàm trên, móm không đáng kể 

- Niềng răng clear aligner thích hợp với cả người lớn và con trẻ trên 13 tuổi. 

- Niềng răng clear aligner phù hợp với những người bị dị ứng với các thành phần kim loại. 

Niềng răng clear có gì khác với niềng răng invisalign? 

Niềng răng không mắc cài bằng khay Clear Aligner và Invisalign có cùng một đặc tính là khay niềng được thiết kế bằng nhựa trong suốt, ôm sát mặt răng và tạo lực di chuyển răng về lại vị trí như ý. Hơn nữa, khay niềng đều có thể tháo lắp tiện lợi nên cho phép các bạn dễ chịu trong việc ăn uống, chăm sóc răng miệng trong suốt các bước chỉnh nha. 

Chính vì những điểm tương đồng như vậy mà không ít các bạn khi đến nha khoa thường bối rối, hoặc nhầm lẫn giữa hai loại đeo niềng răng không mắc cài Clear Aligner và Invisalign. Chúng tôi sẽ chỉ ra điểm khác biệt giữa hai dòng này để mọi người hiểu hơn. 

- Giải pháp chế tạo khác nhau 

+ Đối với loại khay niềng răng invisalign, quy trình thiết kế khay niềng là triển khai lấy dấu mẫu hàm, chuyển số liệu qua ngân hàng Invisalign thế giới Tại Hoa Kỳ để thiết kế ra bộ khay hoàn nắn chỉnh thích hợp cùng từng chúng ta dựa trên phác đồ của chuyên gia nha khoa rồi chuyển lại về Việt Nam. 


+ Khay niềng Clear Aligner được sản xuất ngay ở Việt Nam. Sau khi y bác sĩ kiểm tra, lên phác đồ và số lượng khay niềng cần thiết thì sẽ chuyển qua kỹ thuật viên nha khoa để chế tác ra chúng. 

- Tiện ích đĩa xanh chỉ điểm 

Đây là một sản xuất thông minh chỉ có tại khay niềng răng invisalign. Đĩa xanh chỉ điểm sẽ giúp người niềng chủ động hơn trong tiến trình nắn chỉnh răng, khi màu xanh trên đĩa chuyển thành trong suốt là lúc bạn cần thay khay tân tiến. 

- Xét về chi phí niềng răng: 

Giá niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền? Vì quá trình niềng răng invisalign cần sự hợp tác với ngân hàng Invisalign, hơn nữa chất lượng khay niềng hiệu quả hơn, với những tác dụng vượt trội hơn nên niềng răng invisalign thường có chi phí cao hơn so với niềng răng không mắc cài Clear Aligner.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget