Các giải pháp niềng răng bằng máng hiện nay

Niềng răng tháo lắp là phương pháp nha khoa được nhiều người chọn lựa bởi vì nó rất tiện dụng, sử dụng đơn giản và đặc biệt là tính thẩm mỹ cao. Niềng răng bằng máng giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về phương pháp này nhé. 

Niềng răng bằng nhựa là phương pháp niềng răng mới có rất nhiều ưu điểm. Khác với niềng răng mắc cài truyền thống, giải pháp niềng răng nhựa mang một loạt khay nhựa trong suốt, từ khi mở màn cho đến lúc xong xuôi để điều khiển răng. Khi niềng răng bằng nhựa, bạn sẽ không bị cảm thấy bất tiện khi nói chuyện với người khác và đặc biệt rất tiện lợi, mọi người có thể thỏa mái tháo niềng răng chỉnh nha khi muốn đi dự tiệc, họp mặt khách hàng bè hay thưởng thức những món ăn mà mình yêu thích. Nhờ vào tính tiện dụng này mà niềng răng bằng máng được bình chọn là niềng răng chỉnh nha của thế kỷ mới. 


Khi niềng răng tháo lắp, bạn sẽ đeo những chiếc khay bằng nhựa dùng để niềng răng chỉnh nha. Những chiếc khay nhựa này được phân phối từ nhựa trong suốt, ôm sát vào răng sau khi sử dụng trong vòng 2 tuần, bạn sẽ được thay khay mới để dần điều chỉnh răng về vị ví ý định. Cứ mỗi lần thay khay mới răng bạn sẽ dịch chuyển khoảng 0,2 – 0,4 mm. 

Các giải pháp niềng răng bằng máng hiện nay 

Niềng răng invisalign không mắc cài, niềng răng clear align là 2 phương pháp niềng răng trong suốt được đánh giá cao nhất bây giờ. Tùy từng trường hợp cụ thể chi tiết mà bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn phương pháp phù hợp nhất với bạn, niềng răng có ảnh hưởng gì không và nhiều vấn đề liên quan khác.

- Niềng răng clear align: Đây là công nghệ chỉnh sửa răng bằng việc đeo các khay niềng trong suốt làm từ nhựa polyurethane, bảo đảm tính thẩm mỹ, dễ vệ sinh và ăn và uống an toàn và thoải mái bởi bạn có thể áp dụng tháo lắp bất kỳ lúc nào. 


- Niềng răng invisalign: Cũng sử dụng niềng răng thẩm mỹ với các khay niềng trong suốt như clear align nhưng niềng răng invisalign không giống nhau ở chổ là các khay niềng này được cung cấp ở Mỹ. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến nên niềng răng với phương pháp này bảo đảm tính thẩm mỹ cũng như công dụng cao hơn, khay niềng khít sát với răng hàm nên rút ngắn quá trình thực hiện, không lo sai khác trong bất kể trường hợp nào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget