Các thông tin quan trọng hữu ích cho người niềng răng tháo lắp

Đã ấp ủ mơ ước sở hữu hàm răng đều đặn từ bấy lâu nay nhưng bạn vẫn chưa đủ dũng khí để chỉnh nha. Có nhiều mối lo âu khiến bạn chùng bước như lo sợ niềng răng sẽ đau lắm, đeo khí cụ niềng răng se trông mất thẩm mỹ, người khác sẽ biết mình đang niềng răng,… Nếu vậy sao không thử tìm hiểu ngay công nghệ niềng răng tháo lắp, có thể sẽ rất phù hợp với bạn. 

Niềng răng tháo lắp là công nghệ nắn chỉnh răng không cần dùng đến mắc cài hay dây cung như trước, thay vào đó chính là sử dụng các khay niềng bằng nhựa nha khoa trong suốt được thiết kế ôm sát vào hàm răng, tạo ra một lực kéo dịch chuyển, xắp xếp cố định các răng bị hô móm, lệch lạc về đúng vị trí như mong muốn. Niềng răng không mắc cài một bước tiến mới trong ngành nha khoa thẩm mỹ, vừa có khả năng dịch chuyển răng tác dụng lại vừa bảo đảm được tính thẩm mỹ cao cho người niềng. 

Ứng dụng giải pháp niềng răng tháo lắp như thế nào? 

Sau khi thiết bị này hoàn thành thì bác sĩ sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách thực hiện. Bạn cần phải đeo các khí cụ này liên tục để các răng có thể di chuyển theo ý định của mọi người. Mới đeo bạn sẽ chưa quen có thể khó chịu một chút, nhưng 1 tuần sau bạn sẽ quen và quá trình sử dụng khí cụ sẽ thường xuyên hơn. Nhưng khi ăn mọi người nên tháo ra. 

Giai đoạn sử dụng khí cụ tháo lắp phụ thuộc vào vấn đề, độ xấu của răng mà mọi người có thể đeo từ 1,5 – 2 năm. 

Sự khác nhau giữa niềng răng cố định và tháo lắp 

Hàm cố định sẽ được các bác sĩ gắn chặt vào răng. Ngân sách chi tiêu cho niềng răng cố định thường cao và bạn cũng phải sử dụng niềng trong một quá trình dài. 

Hàm tháo lắp giá giảm hơn, có thể bỏ ra hoặc gắn vào đơn giản. Với hàm tháo lắp nhu yếu sự kết hợp của người mắc bệnh với bác sĩ nha khoa chỉnh nha thì mới có hiệu quả trị liệu tốt. 

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả cao không? 

Bộ khay niềng răng chỉnh nha được tính toán kỹ càng dựa trên giai đoạn hội chẩn của đội ngũ bác sĩ, y bác sĩ đa dạng năm kinh nghiệm. Ngoài ra, thời gian niềng cũng được lên phác đồ cụ thể bởi hệ thống trang bị máy móc chuyên dụng. Vì vậy, theo đúng lộ trình chỉnh nha, bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp, khắc phục răng khấp khểnh, hô móm. Cười tự tin hơn sau khi chỉnh nha cùng bộ mắc cài trong suốt không phải lo lắng niềng răng có ảnh hưởng gì không như những giải pháp khác.


Niềng răng tháo lắp là kỹ thuật tuyệt vời để khách hàng niềng mà không bị người khác bắt gặp. Bộ khay niềng trong suốt, khó nhận diện. Đồng thời, bất kỳ khi nào cảm thấy bất tiện, bệnh nhân có thể tạm thời tháo bộ niềng răng thẩm mỹ 1 giai đoạn ngắn – điều mà niềng răng chỉnh nha mắc cài không thể làm được. Đối với những người nức tiếng, người thường xuyên tiếp xúc với đa dạng người và ngại khi phải mang bộ chỉnh nha mắc cài thì niềng không mắc cài đó chính là công nghệ không thể tốt hơn. 

Thêm một điểm cộng nữa khó có thể bỏ qua khi bạn chọn phương pháp niềng răng bằng nhựa. Bạn sẽ nhận trọn bộ khay niềng từ bác sĩ nha khoa và được đánh số thứ tự cũng như cột mốc quá trình các lần thay khay niềng. Mọi người có thể tự thay khay tại nhà nên thời gian tái khám không nhiều/ dày như niềng không mắc cài. Đối với những tình trạng thường xuyên phải đi công tác, du lịch thì đây là công nghệ tốt và thuận tiện, không ảnh hưởng đến cuộc sống của khách hàng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget