Quá trình chỉnh nắn răng bằng mắc cài sứ

Niềng răng chỉnh sửa di chuyển răng cũng như xương ổ răng về vị trí như mong muốn. Giải pháp này điều trị cho những tình trạng như răng hô, răng thưa, răng móm, răng lệch lạc,… giúp cho khách hàng có được một hàm răng đều đặn. 

Niềng răng mắc cài sứ cũng có công dụng nắn chỉnh răng như các loại mắc cài nha khoa khác. Thế nhưng khí cụ niềng răng mắc cài sứ đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa, tìm hiểu bởi đặc tính thẩm mỹ của nó khi niềng răng. 


Niềng răng mắc cài sứ áp dụng sử dụng các nút mắc cài bằng sứ thay vì kim loại như thời gian trước nhằm giúp giảm bớt sự mất thẩm mỹ cho hàm răng của bệnh nhân trong khi niềng. 

Quá trình chỉnh nắn răng bằng mắc cài sứ 

Thứ nhất: Khám và tư vấn 

Khi mọi người có ý định sử dụng niềng răng, chúng ta nên bỏ ra chút ít thời gian của mình đến phòng khám để các y bác sĩ có thể khám và tư vấn kế hoạch niềng răng phù hợp. 

Thứ hai. Chụp phim (CT Scaner)

Việc chụp phim là một khoảng thời gian vô cùng quan trọng cho việc chẩn đoán cũng như lên kế hoạch niềng răng. 

Y bác sĩ sẽ chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra chiều cao cũng như chiều rộng của xương bạn… từ đấy có thể chuẩn đoán được vấn đề răng và xây dựng phác đồ chữa trị tương ứng. 

Việc chụp phim đúng và kỹ lưỡng là cơ sở để các chuyên gia nha khoa đưa ra giải pháp điều trị chính xác cũng như hợp lý với từng mọi người. 


Nếu quý khách đã quyết định chỉnh nha niềng răng thì phải để tâm lý của mình thật thoải mái, vì Nếu như tâm lý không tốt, chúng ta cảm thấy sợ hãi cực dễ ảnh hưởng đến hoàn hảo và chất lượng của quy trình chỉnh nha niềng răng, đôi lúc sẽ gây ra gián đoạn trong tiến trình. 

Trước khi niềng răng, mọi người sẽ được vệ sinh răng miệng lấy sạch các mảng bám, xử lý các vấn đề răng miệng dứt điểm. 

Thứ ba. Triển khai lấy dấu hàm và chế tác mắc cài 

Nha sỹ tiến hành lấy nhiều thông số dấu hàm kĩ lưỡng trên răng khách hàng. Nhiều dữ liệu này sẽ được nhận định cũng như đánh giá phối hợp cùng đánh giá số đông các bệnh lý chức năng khớp thái dương hàm, cơ nhai... Dữ liệu lâm sàng sẽ được nhập liệu trong thiết bị chỉnh nha chuyên dụng để nhận định cũng như theo dõi trong suốt tiến trình chữa trị. 

Các dịch vụ viên vận dụng máy móc máy độ để chế tạo các thiết bị sử dụng niềng răng tương thích cùng với từng vấn đề kĩ lưỡng. 

Thứ tư. Thực hiện gắn mắc cài, bắt đầu liệu trình niềng răng 

Khi có dụng cụ niềng răng phù hợp, chuyên gia nha khoa chỉnh nha sẽ cho ứng dụng gắn mắc cài lên răng, sử dụng dây cung, sử dụng mẫu thun liên hàm phù hợp. 

Thứ năm. Chăm sóc, tái khám và kiểm tra tiến trình 

Sau khi đã gắn mắc cài, khách hàng cần phải chăm sóc răng niềng thường xuyên theo hướng dẫn của y bác sĩ, tới nha khoa niềng răng ở đâu tốt tái khám theo đúng lịch hẹn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget