Niềng răng bằng khí cụ mắc cài sứ - ưu và nhược điểm

Rất nhiều người muốn niềng răng nhưng e ngại việc tốn thời gian, tốn kém tiền. Tuy nhiên, chúng ta sẽ không bao giờ phải hối hận khi đã quyết định dành thời gian đầu tư vào niềng răng. Điển hình niềng răng bằng khí cụ mắc cài sứ.

Niềng răng là 1 dịch vụ nha khoa chuyên sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, chỉnh nắn răng bị hô móm, chỉnh sửa tình trạng sai lệch khớp cắn. Bên cạnh việc đem lại tính thẩm mỹ, niềng răng còn giúp nâng cao khả năng ăn nhai, phát âm cũng như phòng ngừa những tình trạng nha khoa khác. 

Niềng răng bằng khí cụ mắc cài sứ - ưu và nhược điểm 

Điểm cộng cho giải pháp niềng răng mắc cài sứ chính là tính thẫm mỹ của loại răng niềng này cực cao. Các khay niềng có các dây thun cùng với độ đàn hồi cao, quan trọng những chốt bằng sứ từ bộ khay niềng lại có màu sắc trùng với màu răng của người được chỉnh nha niềng răng nên khách hàng có thể thoải mái giao du cùng người đối diện mà không e ngại khí cụ niềng lộ liễu trên hàm răng. 

Khí cụ niềng răng sứ không gây đổi màu và khó bị nhiễm màu. Ở vùng quanh mắc cài có thể bị nhiễm màu nhưng có thể vệ sinh tiện lợi khi các bạn tái khám ở phòng khám sau khi niềng răng. 


Nhược điểm của mắc cài sứ là dễ bị vỡ và sứt mẻ nếu như chúng ta chăm sóc không đúng cách. Niềng răng bằng sứ cứng hơn so với men răng nên không bị mòn hưng khách hàng cắn vào công cụ khi đeo niềng răng thì có khả năng bị hỏng men răng. 

Để có ca niềng răng hiệu quả thì chúng ta cần tham khá và tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa niềng răng ở đâu tốt để lựa chọn và thực hiện chỉnh nha niềng răng phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget