Kỹ thuật niềng răng Clear Aligner vừa thẩm mỹ vừa rẻ

Niềng răng là kỹ thuật lâu dài gặp nhiều bất tiện nên bạn phải cân nhắc lựa chọn loại niềng răng phù hợp với nhu cầu của mình. Chúng tôi chia sẻ đến các bạn phương pháp niềng răng không mắc cài Clear Aligner, tin chắc bạn sẽ hài lòng với kỹ thuật này. 

Nếu bạn e ngại khi phải đeo khí cụ mắc cài trên răng thì cách tốt nhất nên lựa chọn giải pháp niềng răng trong suốt. Clear Aligner là giải pháp không mắc cài có chi phí rẻ nhất.

Niềng răng Clear Aligner là kỹ thuật ra sao? 

Clear Aligner là giải pháp niềng răng chỉnh nha không sử dụng hệ thống mắc cài. Để dịch chuyển răng vào vị trí như mong muốn kỹ thuật này sẽ sử dụng khay niềng răng được thiết kế đặc trưng. 

Khi sử dụng các khay Clear Aligner, các điểm lực trên khay được thiết kế sao cho ảnh hưởng lực vừa phải lên gần như hàm và dịch chuyển các răng vào đúng vị trí như ý muốn. Thường thì, một khay sau khi hoàn thành lộ trình răng sẽ dịch chuyển xấp xỉ 0,25mmm. Tương đương các công nghệ niềng răng chỉnh nha không mắc cài khác, niềng răng Clear Aligner đáp ứng nhu cầu cao về mặt thẩm mỹ. 

So sánh với giải pháp niềng răng bằng nhựa khác thì khay Clear Aligner được phân phối hơi thủ công bằng các lấy mẫu răng của người thực hiện và chế tác trực tiếp tại phòng nha nên chi phí rẻ. Xác định niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền một cách chính xác hơn khi khách hàng đã trải qua thăm khám.

Những ai phù hợp với giải pháp Clear Aligner? 

Tuy ra đời muộn hơn các phương pháp chỉnh nha truyền thống, nhưng niềng răng không mắc cài đem lại tác dụng điều chỉnh răng có tính thẩm mỹ cao, sử dụng trong những tình trạng như răng thưa, hô, móm, mọc lệch lạc,… 

Thăm khám, chụp x quang từ đó bác sĩ xác định được chính xác trường hợp khuyết điểm răng hiện tại của bạn và tùy vào từng trường hợp, mức độ răng hô móm, lệch lạc ra sao mà chuyên gia phân ra thành các cấp độ niềng răng khác nhau. Ở mỗi cấp độ niềng răng nhựa có sử dụng số khay và quá trình niềng răng thẩm mỹ khác nhau.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget