Bọc răng sứ dùng được trong bao lâu?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng nhưng không phải ai cũng biết được cách thức thực hiện của phương pháp này, có nên bọc răng sứ cũng như bọc sứ dùng được trong bao lâu. Cùng tìm hiểu ngay ở bài viết này nhé. 

Bọc răng sứ là bọc một lớp vỏ sứ xung quanh răng thật, để có thể bọc được lớp vỏ này thì bác sĩ sẽ phải răng bớt lớp men răng thật đi, kỹ thuật mài răng phải được thực hiện chính xác vì nếu làm xâm lấn nhiều đến men răng có thể làm yếu răng thật. 

Bọc răng sứ trợ giúp tạo hình cho răng một hình dạng mới. Với chất liệu răng sứ được kết hợp một cách hoàn hảo cùng màu sắc tự nhiên giúp mang lại cho bệnh nhân một hàm răng đều như thật. 

Bọc răng sứ dùng được trong bao lâu? 

Độ bền của răng bọc sứ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chất liệu sứ, kĩ thuật bọc răng sứ như thế nào và chính sách chăm sóc răng miệng sau bọc sứ cũng như cơ địa của từng bệnh nhân. 

- Có nhiều loại răng sứ cho khách hàng lựa chọn: 

Các loại răng sứ thường gặp như răng sứ titan, răng sứ cercon,… 

- Tùy thuộc vài tình trạng răng miệng của khách hàng 

Răng không điều trị tủy, khỏe mạnh thì độ bền sau khi bọc răng sứ sẽ cao hơn so với răng phục hình sau khi bị chấn thương. 


- Dựa vào vào phương pháp phục hình, tay nghề y bác sĩ 

Giải pháp phục hình răng cần thiết, ảnh hưởng phần nào đến bọc răng sứ sử dụng được bao nhiêu năm, vì có rất nhiều tình trạng ứng dụng bọc răng sứ ở địa chỉ kém chất lượng nên dễ xảy ra vấn đề răng sứ bị hở chân răng, đồ ăn giắt kẽ, răng lung lay không vững chắc,... 

Tuy nhiên, bác sĩ nha khoa ứng dụng bọc răng sứ phục hình yêu cầu phải có tay nghề cao, như vậy mới có thể đưa ra chẩn đoán chính xác về tình trạng răng miệng của khách hàng từ đó lựa chọn giải pháp và chất liệu mão răng thích hợp, tiến hành thao tác chắc khỏe nhằm mang đến hiệu quả tối tân nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget