Ưu điểm của niềng răng không mắc cài khiến ai cũng yêu thích

Những năm trước đây, chúng ta chỉ có thể niềng răng mắc cài kim loại nên việc đeo khí cụ niềng là nỗi e ngại của nhiều người nhưng bây giờ đã có sự ra đời của nhiều giải pháp niềng răng không mắc cài giúp bệnh nhân tự tin hơn. 

Nhiều người thường lo lắng niềng răng trong suốt không có lợi như niềng răng mắc cài. Tuy nhiên, mọi người có thể hoàn toàn an tâm vì niềng răng nhựa không chỉ đem đến cho mọi người một hàm răng đều đẹp mà còn mang lại cho khách hàng sự tự tin, an toàn thoải mái hơn trong suốt quá trình niềng răng.

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài khiến ai cũng yêu thích 

Niềng răng không mắc cài còn có không ít những ưu điểm nổi bật như: 

+ Thời gian niềng răng có thể được rút ngắn đáng kể: niềng răng bằng khay trong suốt rút ngắn thời gian hơn so với niềng răng mắc cài từ 1 – 2 tháng. 

+ Tính thẩm mỹ cao: Với đặc tính khay niềng trong suốt, được thiết kế ôm sít vào răng mang đến tính thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha. Người đối diện sẽ khó phát hiện ra việc bệnh nhân đang chỉnh nha, trợ giúp khách hàng tự tin hơn mỗi khi trò chuyện. 

+ Dễ dàng vệ sinh và tháo lắp: Trong thời gian chỉnh nha, bệnh nhân có thể tự mình tháo lắp khay niềng để vệ sinh răng miệng và ăn uống mà không cần đến sự trợ giúp của nha sĩ. 


+ Làm giảm thiểu số lần tái khám nha khoa: Đối với niềng răng mắc cài thường gặp phải vấn đề mắc cài bị bong tuột, các bạn sẽ phải đến nha khoa để nha sĩ gắn lại mắc cài cho. Còn niềng răng khay trong suốt sẽ không gặp phải tình trạng đó. Thường sẽ từ 1 – 2 tháng, khách hàng mới cần tái khám một lần. 

Nên chọn niềng răng invisalign hay niềng răng Clear Aligner? 

Hiện có hai loại khay niềng răng nhựa chính là niềng răng invisalign và niềng răng clear aligner. Bạn phải tham khảo kỹ niềng răng trong suốt giá bao nhiêu vì giữa các loại niềng răng không mắc cài chi phí có sự chênh lệch khác nhau.

– Niềng răng Invisalign: Sau khi khách hàng đã lựa chọn phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign, chuyên gia sẽ lấy dấu hàm răng của mọi người và gửi đến hãng invisalign ở Mỹ. Invisalgin đeo phần mềm niềng răng chỉnh nha Clincheck trên máy tính là một phần mềm công phu và phức tạp để mô phỏng kế hoạch trị liệu dựa trên răng của khách hàng, dựa vào đó phân phối khay. Hãng Align Technology là nơi chế tạo invisalign đã đưa ra mức phí làm khay Invisalign tại Việt Nam ngang với các nước đang vững mạnh nên giá niềng răng invisalign không mắc cài sẽ cao hơn. 

– Niềng răng Clear Aligner: công nghệ điều trị Clear Aligner tương đương với Invisalign. Bên cạnh đó, tiến trình phân phối và lập kế hoạch điều trị không dựa trên máy tính mà được phác họa trên mẫu hàm và do phương pháp viên thực hiện. Sau khi người bị bệnh được lấy dấu hàm răng, công nghệ viên sẽ phác họa trên mẫu hàm vừa lấy tự đưa ra hướng di chuyển răng và làm ra khay bằng công nghệ thủ công. Do đó, giá cả niềng răng tháo lắp Clear Aligner thấp hơn so với Invisalign. Tuy thế, hiệu quả của Clear Aligner cũng không thua kém Invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget