Thế nào là công nghệ niềng răng invisalign?

Hiện nay có rất nhiều giải pháp niềng răng, trong số đó nổi bật nhất là biện pháp niềng răng invisalign. 

Trước tiên bạn nên hiểu niềng răng (chỉnh nha) là việc ứng dụng các khí cụ niềng (mắc cài, dây cung. Minivis, khay niềng… ) tạo lực nắn chỉnh các răng, đem răng về vị trí hợp lý trên cung hàm. Dịch vụ này được áp dụng cho nhiều vấn đề như: răng vẩu hàm trên, móm, vẩu, răng thưa, răng mọc lộn xộn, sai khớp cắn,… 

Thế nào là công nghệ niềng răng invisalign?

Niềng răng invisalign là dịch vụ nắn chỉnh răng ứng dụng các "khay" trong suốt giúp chuyển dịch răng. Các khay này được lắp vào đầy đủ cung răng với nhiều điểm tạo lực giúp đem răng về vị trí như ý muốn. Trung bình bệnh nhân đeo mỗi khay niềng răng không mắc cài Invisalign trong khoảng 2 tuần, và mỗi khay chuyển dịch răng khoảng 0.25mm. Thời gian chữa trị dao động khoảng đến từ 1,5-2 năm. Khi niềng răng invisalign, bạn sẽ nhận được những điều sau: 

- Biết trước được kết quả ngay trong thời gian điều trị 

Với sự trợ giúp của máy móc mô phỏng kế hoạch và phác đồ điều trị cụ thể, tạo khuôn răng cho từng giai đoạn cụ thể. 

- Có thẩm mỹ hoàn hảo, không gây vướng víu, hạn chế trong giao tiếp 

- Dễ dàng cho việc tháo lắp, vệ sinh hàng ngày. 


- Không cần phải thường xuyên đi gặp y bác sĩ, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ dẫn về cách sử dụng khay điều trị chỉnh nha Invisalign ở nhà mà vẫn an toàn và tối ưu. 

Vì những đặc điểm vượt trội vượt trội của mình, niềng răng trong suốt Invisalign hiện đang là giải pháp sử dụng niềng răng được ưa chuộng nhất hiện nay tuy giá thành tương đối cao hơn so cùng biện pháp chỉnh nha niềng răng mắc cài cổ điển. Bạn nên tìm hiểu niềng răng hết bao nhiêu tiền để có lựa chọn phù hợp cho bản thân mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget