Niềng răng clear aligner bạn sẽ nhận được gì?

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner là 1 trong những dịch vụ nắn chỉnh răng hiện đại nhất thời điểm hiện tại. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner còn có nhiều điểm nổi trội khác về độ an toàn và hiệu quả. 

Niềng răng 3D Clear Aligner được thiết kế gồm 1 bộ khay niềng trong suốt, có từ 20-40 cái tùy tình trạng, được thiết kế vừa vặn với hàm răng mỗi người. Mỗi khay niềng răng trong suốt sẽ được đeo trong hai tuần, dịch chuyển răng dần dần về vị trí như thật. Bạn sẽ Không cần sử dụng các khí cụ dây cung, mắc cài gây khó chịu.


Niềng răng clear aligner còn được biết tới như hình thức niềng răng bằng khay cài trong suốt. Đây là chọn lựa hàng đầu cho những ai muốn niềng răng và đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình giao tiếp trò chuyện hằng ngày. 

Niềng răng clear aligner bạn sẽ nhận được gì? 

– Tháo lắp thuận lợi cũng như không hề cảm giác vướng víu trong khoang miệng. 

– Đa số bệnh nhân sẽ không cần nhổ răng khi chỉ định giải pháp này. 

– Có thể thoải mái ăn uống mà không lo lắng các vấn đề xô lệch khay cài hoặc vấn đề vệ sinh răng miệng, thực hiện công việc vệ sinh răng một cách thoải mái. 


Trong suốt quy trình điều trị, bệnh nhân phải mang khay trong vòng hai tuần thì thay khay mới. Trung bình 1 phác đồ bệnh nhân sẽ thay đến từ 20-46 bộ khay và cần phải ứng dụng ít nhất 20 tiếng một ngày. Bên cạnh ấy, tái khám với bác sĩ nha khoa là việc rất quan trọng mà bệnh nhân nên tuân thủ; trung bình một lần tái khám bác sĩ nha khoa sẽ thông báo tiến độ chữa trị cho khách hàng được biết rõ. 

Mỗi 1 địa chỉ nha khoa lại có đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc, phương pháp và nguồn nhập nguyên liệu điều trị chỉnh nha không giống nhau. Thành ra, mức giá giữa các nha khoa cũng có sự chênh lệch. Nơi có đội ngũ bác sĩ nha khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại thì chắc hẳn mức giá niềng răng sẽ cao hơn đôi chút. Nhưng, mức giá này sẽ hoàn toàn tương xứng với chất lượng mà phương pháp mang đến. Hãy cân nhắc cũng như chọn lựa cho thích hợp nhé mọi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget