Sự khác nhau giữa cấy ghép Implant và cầu răng

Mất răng sẽ ảnh hưởng không tốt tới cấu tạo răng hàm mặt và ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng ăn nhai. Chính vì thế việc thay thế những răng bị mất là việc làm khách hàng cần lưu tâm. Cấy ghép Implant là phương pháp phục hình răng bị mất tối ưu nhất ngày nay. 

Theo chuyên gia, cấy ghép implant có thể ứng dụng được cho những khách hàng mất răng như: 

- Mất 1 răng 

- Mất nhiều răng liền kề hoặc xen kẽ 

- Mất răng 1 hàm hoặc cả 2 hàm 

Sự khác nhau giữa cấy ghép Implant và cầu răng 

- Không gây tổn hại răng thật: giải pháp cấy ghép Implant chỉ xâm lấn vào vùng răng bị mất không làm ảnh hưởng tới các răng thật xung quanh, bảo tồn những loại răng thật này. 

- Cấu trúc răng gần giống với răng thật: răng Implant mang cấu tạo như 1 mẫu răng thật với đầy đủ chân răng cùng với thân răng nên sẽ đem đến thẩm mỹ hoàn hảo, chức năng cũng sẽ tương đồng như 1 cái răng tự nhiên và tuổi thọ có thể kéo dài trọn đời. 

- Sự thoải mái khi sử dụng: răng Implant sẽ để người ứng dụng thấy mềm mại, thoải mái cùng không nguy hiểm hơn so với cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp. 


- Tránh được vấn đề tiêu xương hàm: trụ Implant nằm bên trong khung xương hàm như một chân răng thật thụ, liên tục thúc đẩy khung xương hàm thông qua lực ăn nhai bằng đấy để tế bào xương luôn duy trì mật mức độ dài lâu. Đối cùng những công nghệ khác, bởi vì không thể hồi phục có khả năng chân răng bởi thế sau một tuổi tác áp dụng, vùng mô khung xương hàm nơi mất răng sẽ tiêu dần đi. 

Tuy nhiên, 1 ca Implant thường kéo dài rất lâu, trồng răng implant mất bao lâu? Thời gian thường là 3 – 6 tháng tùy theo cơ thể mỗi người. Y bác sĩ chỉ có thể hoàn thành quy trình điều trị khi trụ Implant và khung xương hàm đã kết hợp vào nhau 1 cách tuyệt đối. Điều này sẽ gây cản trở cho những ai bận rộn không có nhiều thời gian, việc Việt Kiều về nước chỉ trong vài ngày.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget