Băn khoăn niềng răng trong suốt có đau không?

Niềng răng không mắc cài là dịch vụ đeo các khay niềng bằng nhựa trong suốt được thiết kế ôm sát vào hàm răng, tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng bị hô móm, lệch lạc về đúng vị trí như ý định. 

Phương pháp niềng răng trong suốt sử dụng một loạt khay nhựa mà không phải sử dụng mắc cài như trước nữa. Cứ định kỳ mỗi 2 tuần bạn sẽ được thay bộ khay niềng mới, cứ mỗi lần thay khay mới thì răng khách hàng sẽ dịch chuyển khoảng 0.2mm. Tổng số lượng khay niềng bắt buộc đưa trong suốt các bước trị liệu từ 25-40 bộ khay. Và phải mang chúng trong vòng 18 tháng đến 36 tháng tùy vào từng hiện tượng. Đây là giải pháp hiện đại, mới và thẩm mỹ tốt cho răng, trong suốt thời gian niềng sẽ không ảnh hưởng hay bất cứ trở ngại nào đến chức năng ăn nhai. 

Băn khoăn niềng răng trong suốt có đau không? 

Nhiều người do dự không muốn niềng răng vì băn khoăn niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, niềng răng tháo lắp có đau không.

Với giải pháp niềng răng không mắc cài thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là dịch vụ được các chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ và có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn các giải pháp niềng răng thẩm mỹ bình thường. 

Sử dụng khay niềng răng trong suốt sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác tự tin, an toàn và dễ chịu. Khay niềng được làm ra từ nhựa nha khoa chuyên dụng, vừa khít với hàm răng, nên không cọ sát nướu và không gây cảm giác đau đớn, khó chịu khi răng di chuyển. 


Có một điều cần lưu tâm , mỗi lần thay khay niềng mới khách hàng sẽ thấy răng bị tức một chút do răng đang di chuyển nhẹ sang vị trí mới, cảm giác này sẽ nhanh chóng hết. 

So với khí cụ mắc cài thường phải nong hàm, nhổ răng trong quá trình niềng thì đối với niềng răng trong suốt, các bạn chỉ cần thực sử dụng khay niềng theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không nên cần phải trải qua bất kể thủ thuật sang chấn nào. Chu trình dịch chuyển răng từ từ, không chèn ép cho nên chúng ta sẽ không cảm giác đau nhức, ê ẩm răng tí nào. 

Hơn nữa, khi lựa chọn giải pháp này, các bạn không còn cần phải e sợ mắc cài bị thoa, bung tuột hay nới lỏng. Cũng không cần phải gặp bác sỹ nha khoa thường xuyên như ở các giải phương pháp niềng răng khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget