Những giai đoạn bạn cần trải qua khi cấy ghép implant

Implant nha khoa là phương pháp trồng răng tiên tiến có thể đem lại chức năng ăn nhai như thật, độ bền cao và đặc biệt tuổi thọ có khả năng kéo dài tới cả đời. 

Cấu tạo của răng implant gồm những phần nào? 

Thông thường cấy ghép implant tại những địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt sẽ trải qua ba giai đoạn: cấy ghép implant, chờ trụ implant tích hợp thành công vào khung xương hàm cùng kết quả là phục hình răng sứ cho implant làm nên implant nha khoa hoàn chỉnh. 

Một trụ implant gồm cả ba phần: 

– Phần trụ răng: được làm cho nhờ nguyên liệu kim chiếc titanium. Chuyên gia sẽ tiểu phẫu cấy ghép trụ răng này vào xương hàm thay thế như 1 chân răng đã bị mất. Titanium là 1 kim mẫu quý thường được sử dụng trong y tế cùng nguy cơ tương sinh vật học cao, không gây bất kì dị ứng nào cho body quý khách. 


– Phần thân răng: Thân răng là một phần mão sứ răng chụp lên trụ kim dòng đã tích hợp đảm bảo vào khung xương hàm. Tùy theo yêu cầu của bạn ứng dụng mà mão sứ răng sứ có thể là răng sứ titan, răng sứ cercon,… 

– Phần vít: kết nối trụ răng với thân răng gây nên 1 chân răng hoàn điều chỉnh. 

Công nghệ cấy ghép implant là một kĩ thuật khó không phải ca mất răng nào cũng có thể áp dụng được. Điều kiện để có khả năng cấy ghép implant là cần sở hữu sức khỏe rẻ, tế bào xương đủ kích cỡ và không bị các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, rối loạn tâm thần, không cấy ghép implant cho phụ nữ có thai. 

Những giai đoạn bạn cần trải qua khi cấy ghép implant 

Phẫu thuật cấy ghép implant thường mất phổ quát tuổi tác hơn so với những công nghệ trồng răng khác. Cấy ghép implant diễn biến như sau: 

+ Giai đoạn đầu thăm khám xác định xem tình trạng sức khỏe có đủ điều kiện để có thể tiến hành implant, trồng răng implant có đau không.

+ Giai đoạn thứ hai, cấy ghép implant vào xương hàm.


+ Sau khi cấy implant hoàn tất, bệnh nhân phải chờ cho trụ implant kết hợp chắc chắn vào khung xương hàm và bình phục vết thương trung tâm cấy ghép implant. 

+ Sau đó chuyên gia sẽ gắn mão sứ răng lên trụ implant làm nên 1 răng implant hoàn chỉnh. 

Mỗi trường hợp sở hữu tiến trình điều trị không giống nhau và một vài trường hợp cần khiến thêm những thủ tục như ghép xương, nâng xoang xương hàm,.. trước khi cấy ghép implant.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget