Niềng răng invisalign giá rẻ - có tin tưởng được không?

Niềng răng invisalign có giá tiền phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn. Nhưng nhìn chung chi phí của nó ở mức tương đối cao, bạn sẽ vô cùng hài lòng với phương pháp này vì tỷ lệ thuận với số tiền mà bạn bỏ ra. 

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp chỉnh nha bằng hệ thống khay niềng trong suốt. Thay vì mang hệ thống dây cung, mắc cài, niềng răng invisalign chỉ định các khay niềng được thiết kế cũng như chế tác theo từng thời điểm di răng. Thông thường, khách hàng sẽ thay khay tiên tiến khoảng 2 tuần/lần với mức di răng khoảng 0.25mm. 


Lưu ý có rất nhiều trường hợp, bệnh nhân không nghiêm túc thực hiện niềng răng, nhiều người thường tháo khay niềng mà không đeo đủ như số lượng giờ đã quy định làm tiến độ phát triển không đúng kế hoạch. Ngoài ra, niềng răng trong suốt invisalign là 1 kỹ thuật nắn chỉnh răng khó, cần cơ sở nha khoa phải có đủ máy móc tiên tiến cũng như bác sỹ có tay nghề giỏi để thu thập các dữ liệu về răng, hàm và lên kế hoạch điều trị hiệu quả. 

Niềng răng invisalign giá rẻ - có tin tưởng được không? 

Niềng răng invisalign là một cách thức chỉnh nha tiên tiến, chi phí cao hơn nhiều so với các loại thông thường. Song hiện nay tại Việt Nam, có khá rất nhiều nha khoa quảng cáo về mức giá niềng răng invisalign khá rẻ. Điều này làm nhiều khách hàng hoang mang không biết có hiệu quả hay không. 


Sở dĩ niềng răng invisalign có chi phí cao là do khay được thiêt kế thông qua máy móc, phần mềm hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam. Bạn thử nghĩ mà xem nếu chi phí nguyên vật liệu rẻ thì liệu rằng nó có được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, có đem lại hiệu quả và an toàn cho người dùng. 

Các bạn nên cân nhắc thật kỹ tuyển lựa 1 trung tâm nha khoa uy tín, tìm hiểu xem niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền, có tương xứng với chất lượng chuyên môn của bác sĩ điều trị cho bạn. Không nên chú trọng quá nhiều về chi phí, tránh trường hợp “tiền mất tật mang” cho bạn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget