Ưu điểm của invisalign giúp khách hàng yên tâm niềng răng

Niềng răng invisalign là giải pháp niềng với kĩ thuật tối ưu được tạo nên nhờ mô phỏng trên máy tính phần mềm hiện đại. Đây là giải pháp tân tiến nhất hiện nay, phù hợp với nhiều tình trạng. 

Niềng răng không mắc cài là cách thức chỉnh nha niềng răng mới, không chỉ đem đến kết quả hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn mà còn sử dụng giá trị thẩm mỹ cao trong thời gian sử dụng công cụ niềng. 

Ưu điểm của invisalign giúp khách hàng yên tâm niềng răng

Máng niềng răng thẩm mỹ 

Niềng răng invisalign khi đeo trên răng không bị tác động thẩm mỹ quá nhiều, thậm chí người đối diện có thể không phát hiện ra được chúng ta đang sử dụng niềng, tạo cho khách hàng cảm giác dễ chịu, tự tin hơn trong quá trình điều trị. Bạn phải hỏi bác sĩ để biết niềng răng hết bao nhiêu tiền cho trường hợp răng lệch lạc của mình.

Máng niềng răng dễ ứng dụng 

Tương tự như các giải pháp niềng khác, khay niềng trong suốt sẽ được thiết kế dựa trên những thông số cụ thể như hàm, răng của khách hàng. Hơn nữa, khay niềng này lại có khả năng đeo vào tháo ra 1 cách dễ dàng. Ví dụ, khi ăn các đồ ăn có màu bạn nên tháo ra để không làm ố niềng. 


Phù hợp cho nhiều vấn đề 

Giải pháp này vẫn đem đến hiệu quả như các mắc cài khác, cho phép răng về đúng vị trí như mong muốn. Khay niềng răng cũng phù hợp điều trị cho các hiện tượng như: hô, móm, răng lệch lạc, răng thưa,… 

Thường không phải nhổ răng khi niềng răng 

Ví dụ như đã từng tìm hiểu về chỉnh nha niềng răng, bạn sẽ biết được rằng hồ hết các tình trạng trên đều sẽ được chỉ định nhổ răng. Với giải pháp niềng răng không mắc cài invisalign thì các bạn không phải lo ngại bệnh lý này nữa. Nhưng, để có được phác đồ điều trị chuẩn xác thì khách hàng nên tới kiểm tra tại các địa chỉ uy tín dưới sự tư vấn cũng như tiến hành của y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi về niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget