Niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Nếu bệnh nhân gặp phải các vần đề về răng, răng mọc thưa, mọc chen chúc, lệch lạc vừa làm thẩm mỹ, vừa gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng Chính vì điều đó dễ mang đến sâu răng hoặc bệnh nha chu. Ngoài ra, nếu khớp cắn giữa hai hàm không đúng có thể gây ra các rối loạn chức năng khớp thái dương hàm, gây đau đớn và khó khăn trong việc ăn nhai. Răng mọc lệch lạc, chen chúc có thể gây mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến quá trình trò chuyện của mỗi khách hàng, khi đó khách hàng nên niềng răng chỉnh nha. Vậy niềng răng có ảnh hưởng gì không?

3 hiệu quả mà niềng răng đem lại 

Niềng răng trợ giúp giảm thiểu các vấn đề về răng miệng. Những tình trạng sai lệch về khớp cắn sẽ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của khách hàng sau này. vấn đề răng mọc lệch lạc, răng thưa, răng khểnh tạo điều kiện cho thức ăn bám lại, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển và gây nên các bệnh lý về răng như: viêm nướu, sâu răng, viêm nha chu,… Khi khớp cắn và các răng được điều chỉnh về vị trí phù hợp làm hạn chế các bệnh lý về răng, giúp bạn dễ dàng chăm sóc răng miệng đúng cách. 


- Giúp ăn nhai đảm bảo, giảm áp lực cho quai hàm: nhiều người mắc bệnh răng bị hô hoặc móm, cả hai vấn đề này đều có thể có hại cho hàm răng, khiến bệnh nhân khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn. Việc không thể cắn, nhai đồ ăn một cách chuẩn xác và bình thường sẽ dẫn tới tình trạng rối loạn dạ dày. 

>>> Dụng cụ niềng răng bằng nhựa tại nhà hiệu quả thẩm mỹ cao.

Niềng răng có ảnh hưởng gì không? 

Mặc dù có khá nhiều công dụng như vậy nhưng không phải ai muốn niềng răng là có thể thực hiện. Trong một số tình trạng không thiết yếu, việc niềng răng có thể làm cho răng yếu đi. Thậm chí, nếu các chuyên gia nha khoa thao tác không kỹ càng, có thể còn gây hại cho răng. 


Trong thời gian niềng răng chỉnh nha nếu dùng lực quá mạnh có thể làm tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng mang tới giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn tác động đến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm sau này. Thậm chí, niềng răng chỉnh nha không đúng cách còn làm mất răng do răng lung lay phải nhổ. 

Trong một số trường hợp bệnh nhân chỉnh nha có thể mất đi sự kết hợp vốn có giữa răng và khuôn mặt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget