Niềng răng cửa bị khểnh như thế nào?

Răng cửa bị khểnh là tình trạng những chiếc răng cửa mọc lệch, chênh lên phía trên và mọc ra khỏi cung hàm. Khuyết điểm này làm mất đi sự đồng đều của hàm răng và tác động đến thẩm mỹ khuôn hàm. Chỉnh nha có thể thực hiện cho nhiều tình trạng, trong đó có niềng răng cửa khểnh. 

Răng cửa bị khểnh vừa làm giảm thẩm mỹ nụ cười vừa gây khó dễ cho chúng ta trong việc ăn uống và vệ sinh, dẫn đến một số tình trạng răng miệng nguy hiểm. Và, niềng răng đó là công nghệ tối ưu giúp điều trị nhanh những tình trạng này. 

Niềng răng chỉnh nha ở trung tâm nha khoa giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại những chiếc răng cửa khểnh mọc sai lệch về đúng vị trí, mang đến vẻ đẹp khuôn hàm tự nhiên như vốn có, mang đến tác dụng dài lâu hơn hẳn các công nghệ chỉnh sửa hình răng khác. 


Bên cạnh đó, với những tình trạng chỉ có răng cửa bị khểnh, còn các răng còn lại khá đồng đều nên nhiều mọi người vì mong muốn tiết kiệm giá tiền, hạn chế mối băn khoăn về niềng răng thẩm mỹ cửa khểnh có tốn nhiều tiền không, khách hàng cho rằng chỉ cần niềng 2 răng cửa hoặc niềng 4 răng cửa mà không cần phải niềng răng nguyên hàm. 

Niềng răng cửa bị khểnh như thế nào? 

Nếu chỉ áp dụng niềng răng cửa khểnh, bệnh nhân không chỉ không thể đạt được kết quả như mong đợi mà còn gây nên sự lệch lạc trên cung hàm. Đây cũng là nguyên nhân mà mặc dù nhiều bạn cho rằng chỉ có 2 răng cửa khểnh của mình bị thưa hoặc lệch lạc, bác sỹ vẫn chỉ định cho niềng cả hàm. 

Khách hàng có thể niềng răng cửa bị khểnh bằng mắc cài bằng inox, mắc cài niềng răng sứ, niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi hoặc niềng răng không mắc cài,… Mỗi loại niềng răng thẩm mỹ đều có những ưu và nhược điểm riêng, thế nên bác sỹ sẽ dựa trên tình trạng răng hàm để chọn lựa loại khí cụ niềng răng thẩm mỹ thích hợp nhất, giúp bệnh nhân đạt được kết quả cao trong thời hạn sớm nhất. 


Thông thường, việc niềng răng cửa bị khểnh có thể ngắn hơn so với những trường hợp khác và tùy vào từng tình trạng cụ thể của khách hàng. Cũng như mức giá niềng chỉnh răng cửa khểnh sẽ ít tốn kém hơn. 

Việc xác định công nghệ niềng răng còn tuỳ thuộc vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu thẩm mỹ của chính chúng ta. Vì vậy, khi có ý định niềng răng chỉnh nha khập khểnh, các khách hàng hãy trực tiếp trao đổi nguyện vọng của mình để được giải đáp khí cụ niềng răng chỉnh nha như ý, niềng răng mất bao lâu và nhiều câu hỏi khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget