Đặc điểm và ưu điểm niềng răng không mắc cài

Với ưu điểm khay niềng răng trong suốt, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh răng miệng, tránh chấn thương nhẹ đến nướu làm cho người đối diện khó có thể nhận ra việc bệnh nhân đang niềng răng thẩm mỹ. Niềng răng không mắc cài Invisalign đang là chọn lựa hàng đầu của đông đảo bệnh nhân. 

Niềng răng trong suốt được áp dụng cho những tình trạng nào? 

Niềng răng không mắc cài là phương pháp niềng răng thẩm mỹ đeo khay niềng trong suốt để thay thế cho mắc cài truyền thống. Công nghệ chỉnh nha này giúp điều trị cho những vấn đề như răng hô móm, răng khấp khểnh, răng mọc chen chúc,… Hiệu quả niềng răng không mắc cài không giống nhau dựa vào vào từng vấn đề cụ thể. 

Đặc điểm và ưu điểm niềng răng không mắc cài 

Nhiều người vẫn thắc mắc về trường hợp chỉnh nha không mắc cài, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì niềng răng không mắc cài không chỉ đem đến cho mọi người một hàm răng đều đẹp mà còn mang đến cho bạn sự tự tin và an toàn và thoải mái trong suốt quá trình chỉnh nha. Đồng thời, niềng răng trong suốt còn có rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

+ Tính thẩm mỹ cao: Với đặc tính khay niềng trong suốt, được thiết kế ôm sít vào răng đem đến tính thẩm mỹ cao trong suốt tiến trình niềng răng. Người đối diện sẽ khó phát hiện ra việc khách hàng đang niềng răng thẩm mỹ, trợ giúp mọi người tự tin hơn mỗi khi trò chuyện. 

+ Rút ngắn thời hạn niềng răng: niềng răng không mắc cài rút ngắn thời gian hơn so với niềng răng chỉnh nha mắc cài từ 1 – 2 tháng. 


+ Dễ dàng vệ sinh và tháo lắp: Trong quy trình niềng răng thẩm mỹ, bệnh nhân có thể tự mình tháo lắp khay niềng để vệ sinh răng miệng và ăn uống mà không cần đến sự trợ giúp của bác sĩ. 

>>> Xem thêm định nghĩa invisalign là gì

+ Giảm thiểu số lần tái khám: Đối với niềng răng mắc cài thường gặp phải tình trạng mắc cài bị bong tuột, bạn sẽ phải đến địa chỉ nha khoa để bác sĩ nha khoa gắn lại mắc cài cho. Còn niềng răng trong suốt sẽ không gặp phải trường hợp đó. Thường sẽ từ 1 – 2 tháng, bạn mới cần tái khám một lần. 

+ Phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người trưởng thành. 

+ Không bị trầy xước lợi và đỡ đau hơn so với niềng răng chỉnh nha mắc cài.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget