Ưu và nhược điểm điển hình của niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp mang lại lợi ích cao nên được các bác sĩ đánh giá cao. Với sự phát triển mạnh mẽ của các giải pháp trung tâm nha khoa tiên tiến, việc niềng răng cũng có khá nhiều phương pháp hiện đại, mang lại công dụng cao, thời gian nhanh chóng, đặc biệt là đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ trong suốt quá trình chỉnh nha. 

Niềng răng tháo lắp hay còn gọi là niềng răng không mắc cài, niềng răng trong suốt. Thay vì mang những khí cụ niềng răng “cồng kềnh” đưa lên răng thì niềng răng tháo lắp đeo những khay niềng trong suốt để dịch chuyển vị trí các răng trên cung hàm. Giống như những phương pháp chỉnh nha khác: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài niềng răng sứ, niềng răng mặt trong… chỉnh nha tháo lắp cũng mang lại tác dụng niềng răng thẩm mỹ cao và tiết kiệm rất nhiều thời hạn cho mọi người. 

Ưu và nhược điểm điển hình của niềng răng tháo lắp

Thực hiện niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? So với những công nghệ truyền thống, niềng răng chỉnh nha tháo lắp sử dụng những ưu điểm nổi bật như: 

- Bộ khay niềng được chế tác và đánh số thứ tự tương ứng với các thời điểm dịch chuyển của răng. Và đặc trưng các khay này có thể được tháo lắp dễ dàng. Bệnh nhân có thể tự áp dụng tại nhà hay những khi rất quan trọng vệ sinh khay niềng. Đây là sự thuận lợi dành cho những bệnh nhân ở xa, không có nhiều thời gian đi đến phòng nha. 


- Nhựa nha khoa trong suốt và lành tính với cơ địa nên mọi người có thể yên tâm về sự dễ chịu khi đeo khay niềng trong suốt một thời hạn dài. Đôi khi, quy trình chỉnh nha sẽ cần khoảng 40 khay niềng với thời gian niềng răng thẩm mỹ khoảng từ 12-24 tháng tùy từng tình trạng cụ thể. Sau thời hạn niềng răng, bệnh nhân có thể tự tin với những chiếc răng điều độ và một nụ cười đẹp như mong muốn. 

>>> Tham khảo invisalign là gì?

Những ưu điểm này của công nghệ niềng răng tháo lắp đã được các chuyên gia nha khoa niềng răng Thế giới công nhận và được bệnh nhân rất ưa thích nên đây là phương pháp chỉnh nha hiện đại mà bệnh nhân nên tham khảo tuyển lựa cho mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget