Niềng răng bị hóp má, sự thật có đúng không?

Nhiều người có khuôn mặt gầy rất lo sợ niềng răng mặt bị hóp. Vấn đề này có thể gây nên phổ biến bất lợi cho bệnh nhân, đặc thù là gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt. Vậy sự thật niềng răng có bị hóp má không? 

Nguyên nhân nào khiến niềng răng bị hóp má? 

Niềng răng chỉnh nha hỗ trợ điều trị các khuyết điểm của răng như: tình trạng răng hô, thưa, móm hoặc sai khớp cắn,… Trong một số ca niềng răng, bệnh nhân gặp phải trường hợp bị hóp má, nguyên do là do: 

- Trong quá trình tư vấn và thăm khám trực tiếp, nha sĩ sản xuất sai giải pháp niềng răng thẩm mỹ và loại mắc cài không chất lượng. 


- Trong thời gian theo dõi chỉnh nha, y bác sĩ không kiểm soát được sự dịch chuyển của răng, điều chỉnh mắc cài không phù hợp, gây tác động mạnh làm yếu chân răng, khiến sụt ổ chân răng, gây ra tình trạng răng bị lung lay, mất răng trong lúc niềng. 

Vậy làm thế nào để tránh tình trạng hóp má khi niềng răng? 

Để phòng ngừa nguy cơ niềng răng chỉnh nha mặt bị hóp do sai giải pháp điều trị, quý khách hàng cần chọn lựa nha khoa niềng răng thẩm mỹ uy tín để sử dụng và có thể thực hiện niềng răng không nhổ răng.


Tại nha khoa, khách hàng có thể tuyển lựa loại mắc cài niềng răng chỉnh nha cố định theo mong muốn với chi phí thích hợp nhất, bao gồm: niềng răng mắc cài kim loại, sứ, pha lê; niềng răng chỉnh nha mắc cài tự buộc; niềng răng mắc cài mặt lưỡi và niềng răng không mắc cài. 

Hóp má khi niềng răng thẩm mỹ tuy là một hiện tượng rất hiếm gặp, nhưng để đảm bảo hiệu quả chữa trị tốt nhất. Khách hàng nên chọn lựa địa chỉ niềng răng chỉnh nha uy tín, tại đó sẽ đảm bảo đầy đủ các khía cạnh cần thiết về chuyên gia nha khoa giỏi, giàu kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại để mang đến cho bạn hàm răng đẹp và đều như mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget