Thời gian niềng răng thưa khoảng bao lâu?

Bạn bị thưa răng và đang phân vân về mức giá niềng răng và không biết là niềng răng thưa mất khoảng bao nhiêu? niềng răng bao lâu thì xong?

Răng thưa là tình trạng mà các răng có khoảng cách giữa hai răng khá xa nhau, thường xảy ra khi răng di chuyển do mất răng hay răng quá nhỏ. Việc ăn và uống và vệ sinh răng miệng gặp khó khăn cũng là một trong số nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng. Khi răng bị hở chúng không chỉ khiến các loại thực phẩm thừa dễ dàng bám vào răng khiến răng càng ngày càng thưa hơn và thậm chí là răng bị sâu. Đặc thù, khi răng bị thưa quá nhiều chúng còn gây tác động đến việc phát âm của khách hàng, khiến mọi người phát âm không chuẩn và trở nên mất tự tin hơn. Do đó, việc chỉnh răng thưa là lựa chọn vô cùng tối ưu đối với những ai đang mắc phải tình trạng này. 


Thực chất của kỹ thuật niềng răng chỉnh nha thưa là tạo ra sự di chuyển cho răng mà hoàn toàn không làm chấn thương nhẹ răng tương tự bọc răng sứ, làm mặt dán hay hỗ trợ điều trị bệnh lý nên không gây đau cho người chỉnh nha. 

Công nghệ niềng răng sử dụng mắc cài cố định trên răng hoặc khay chỉnh nha tháo lắp, tác động lực nhẹ lên răng, từ từ di chuyển các răng lại gần nhau. 

Thời gian niềng răng thưa khoảng bao lâu? 

Thời hạn để niềng răng thưa từ 18 tháng đến 24 tháng, tùy theo răng của mỗi khách hàng. Khi niềng răng chỉnh nha thưa thì các khoảng cách giữa các răng sẽ khít vào, các loại thức ăn không bị bám vào các khe răng, làm phát sinh các vi khuẩn gây hại cho răng. 


Thời gian niềng răng chỉnh nha thưa phụ thuộc vào bệnh lý răng miệng, giải pháp niềng răng, loại mắc cài sử dụng, tuổi tác và sự hợp tác của người niềng răng thẩm mỹ với nha sĩ chỉnh nha. Bên cạnh đó, sự lớn mạnh của khối xương sọ mặt cũng làm tác động tới thời gian chỉnh 

Một số tình trạng đặc thù như răng ngầm thì thời hạn có thể lâu hơn. Đối với tình trạng chỉnh nha phối hợp với phục hình răng sứ thường sẽ một cách nhanh hơn, khoảng 6 – 12 tháng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget