Trăn trở răng thưa không biết làm sao cho hết?

Không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, vấn đề răng thưa còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính thẩm mỹ cũng như làm phát sinh rất nhiều căn bệnh về răng miệng khác. Vậy răng thưa không biết làm sao cho hết nhỉ? 

Răng thưa – vấn đề làm rất nhiều người cảm thấy mất tự tin lúc giao tiếp và là nguyên nhân gây nên những bệnh về răng miệng làm nhiều người muốn tìm cách loại bỏ tình trạng này ngay. 

- Răng thưa gây mất thẩm mỹ 

Lúc răng thưa hở kẽ, khoảng trống ở răng làm cho răng không được thẩm mỹ làm nhiều người cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp với các bạn xung quanh cũng như không dám cười hở răng. 


- Gây ra sự khó chịu khi ăn nhai cũng như các tình trạng răng miệng khác.

Răng thưa khi ăn, các kẽ răng bị đồ ăn lọt vào, càng ngày càng khiến lợi răng bị tổn thương cũng như khi những món ăn dính vào kẽ chẳng thể khiến cho sạch sẽ gây ra cảm giác khó chịu, bứt rứt không yên. Hơn nữa, đây cũng là lí do gây nên các bệnh về răng miệng như viêm lợi. 

Răng thưa phải làm sao mới hết? 

Nhiều người gặp phải trường hợp răng thưa cũng như không biết làm thế nào để răng hết thưa. Răng bị thưa có phần lớn cách để khắc phục, từ bọc răng sứ, hàn trám răng đến niềng răng. Mỗi giải pháp sẽ cho ra kết quả trong thời gian khác nhau và có một ưu thế riêng. 

>>> Xem tham khảo niềng răng bao nhiêu tiền, trả góp lãi suất bao nhiêu %?

Riêng đối với niềng răng thẩm mỹ thì ngoài việc rút ngắn được khoảng giải pháp giữa các răng bằng nhau thì đặc điểm vượt trội lớn là không hề tổn hại đến mô răng cũng như hiệu quả duy trì được trong thời gian dài so với tình trạng hàn trám răng thẩm mỹ. Việc nắn chỉnh răng bằng công cụ niềng giúp răng được chỉnh lại vị trí như đã độ toán đến từ trước. 


– Nắn chỉnh răng về đúng vị trí đã định trên cung hàm: các dụng cụ niềng sở hữu tính năng nong kéo, chỉnh dần các răng đến từ vị trí ban đầu về sát khít hơn với các răng còn lại. Vậy thời gian niềng răng mất khoảng bao lâu mới xong?

– Bảo tồn được mô răng: niềng răng chỉ tác động chỉnh sửa những răng không hề gây tổn hại, dao kéo các mô răng bởi thế bảo tồn được răng đến tối đa. 

– Kết quả duy trì dài lâu: sau niềng, các răng đã được cố định ở vị trí định sẵn, kết quả duy trì bền lâu theo thời gian. Tìm hiểu thêm niềng răng ở đâu tốt nhất ở tphcm.

– Khớp cắn được nắn chỉnh phù hợp giữa hai hàm: Không những chỉnh lại vị trí của các răng trên hàm, niềng răng thẩm mỹ còn giúp điều chỉnh lại khớp cắn giữa hai hàm phù hợp hơn giúp cho việc ăn nhai được thay đổi.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget