Có những cách nào rút ngắn thời gian niềng răng?

Niềng răng thẩm mỹ chữa trị cho những vấn đề răng vẩu hô, răng móm, răng mọc lệch lạc hoặc lệch lạc,… giúp hàm răng đều đặn hơn. Niềng răng càng sớm thì thời gian hiệu quả càng nhanh. 

Dịch vụ niềng răng không những tạo tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ sức khoẻ răng miệng. Răng đều ngay thẳng giúp dễ vệ sinh răng miệng, giảm nguy cơ sâu răng và viêm lợi. Khi có hàm răng đều đặn việc ăn nhai cũng hiệu quả hơn. 


Một trong số những trở ngại gây khó khăn hàng đầu là niềng răng trong bao lâu thường yêu cầu vĩnh viễn. đặc thù đối nhờ người trưởng thành đến từ 20 tuổi trở đi, việc nắn chỉnh răng thông thường tốn nhiều thời gian, có khi lên tới vài ba năm trong các hiện tượng lệch lạc khớp cắn nghiêm trọng. 

Có những cách nào rút ngắn thời gian niềng răng? 

Khách hàng cũng có thể rút ngắn thời gian niềng răng ở nha khoa tốt nhất sài gòn bằng những việc làm cho thiết thực, mặc dù quá trình dịch chuyển răng phải bảo đảm tiến tính theo mức độ toán tuy nhiên bằng những việc khiến cho nhỏ, thời gian răng di chuyển, cố định có khả năng ngắn lại mà vẫn cho hiệu quả như ý. Tiêu biểu như: 

- Chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ tiên tiến 

Niềng răng bằng kỹ thuật tiên tiến tạo ra lực co kéo, nắn chỉnh răng bền bỉ, ổn định và bên lâu sẽ giúp quá trình dịch chuyển răng về vị trí dự liệu trong thời gian ngắn nhất. Giải pháp niềng răng ứng dụng sự linh hoạt của hệ thống mắc cài linh động nhất hiện tại với đó tốc tính dịch chuyển của răng luôn đảm bảo theo đúng tính toán của chuyên gia, không bị bong sút mắc cài ảnh hưởng đến thời gian niềng. 


- Rút ngắn thời gian niềng răng bằng cách sử dụng các khí cụ hỗ trợ khác 

Bên cạnh việc chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ tiên tiến, những bác sĩ cũng xây dựng áp dụng đeo thêm thiết bị chỉnh nha giúp gia tăng lực kéo cho phép răng di chuyển hiệu quả hơn, nhanh hơn, chính xác theo dự liệu của y bác sĩ. Một số công cụ thường đường thực hiện như minivit hỗ trợ, công cụ nong rộng hàm… chúng ta sẽ cần đầu tư thêm 1 khoản giá tiền nhỏ lúc muốn niềng răng thẩm mỹ nhanh nhé. 


Nếu bạn không muốn niềng răng vì lo sợ mất nhiều thời gian thì có thể: 

Bọc răng sứ: chữa trị những răng vẩu, chìa, móm,… chỉ trong vòng 2-3 ngày nhờ phương pháp chụp mão sứ mới lên trên nhờ dáng và màu sắc thẩm mỹ và phù hợp bằng từng bệnh nhân. Nhược điểm là phải mài men răng để sửa răng. 

>>> Đọc xem chi tiết kỹ thuật niềng răng clear aligner không mắc cài 3d.

Phẫu thuật: Tác động trực tiếp vào lợi hoặc xương hàm tùy tình trạng để đưa các răng về vị trí cân đối trên cung hàm. Thời gian hoàn tất chỉ sau 1 lần giải phẫu. Triển khai cho những trường hợp vẩu, móm do xương hàm gây ra. 

Nhược điểm của phương án này chính là cảm giác đau đớn cũng như phục hồi sau phẫu thuật nhưng bù lại kết quả đạt được tối ưu và nhanh chóng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget