Hướng dẫn bạn đánh răng đúng cách để răng miệng khỏe mạnh

Trong quá trình ăn uống hằng ngày, thức ăn dễ bị mắc kẹt lại kẽ chân răng và nếu ta không vệ sinh răng miệng sạch sẽ hay đánh răng không đúng cách sẽ dễ gây hôi miệng, sâu răng và các bệnh răng miệng khác. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn phương pháp đánh răng đúng cách, làm sạch răng miệng hiệu quả. 

Khách hàng thường đánh răng trước và sau ngủ dậy, hoặc sau khi những bữa ăn hàng ngày. Thao tác đánh răng cần phải hợp lý để loại bỏ những mảng bám đồ ăn trên bề mặt răng, giữ cho răng miệng luôn sạch sẽ, hạn chế tối đa những bệnh do vi khuẩn, đặc biệt là bệnh lý sâu răng, viêm lợi. 


Nếu như đánh răng không đúng phương pháp càng tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển cũng như tấn công vào răng, lợi, khiến cho mòn lớp men răng và gây tình trạng nhạy cảm buốt răng. Ngoài răng, việc chải răng quá mạnh có khả năng khiến cho tổn thương lợi răng, chảy máu chân răng, viêm nướu, tụt nướu.

Nhận ra được tầm quan trọng của việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, nhưng ít ai biết đánh răng đúng phương pháp là như thế nào. 

Hướng dẫn bạn đánh răng đúng cách 

Mọi người nên chọn loại bàn chải đánh răng phù hợp, đầu tròn, lông mềm, cầm vừa tay, chọn lựa kem đánh răng chứa nhiều Flour và cần thay bàn chải định kì 3 tháng/lần. 

Thực hiện đánh răng như sau: 

- Đầu tiên súc miệng bằng nước khoảng 30 giâyvà đánh răng bình thường, đánh răng đúng giải pháp cũng phải làm mềm mảng bám trên răng trước khi chải răng.

 - Kế đến bạn cần: Vệ sinh mặt ngoài của răng

Đặt bàn chải nghiêng một góc 45o nhờ hàm răng. Sử dụng bàn chải theo chiều từ chân răng tới mặt răng với động tác đến lui nhẹ nhàng. Tránh chải theo chiều ngang do có khả năng làm cho mòn chân răng

- Tiếp theo là vệ sinh mặt trong của răng

Đặt lông bàn chải theo chiều thẳng đứng cũng như tiến hành đầu bàn chải nhẹ nhàng chải đến từ trên xuống dưới.chỉ dẫn chi tiết đánh răng đúng giải pháp.


- Vệ sinh lưỡi

Dùng bàn chải hoặc dụng cụ vệ sinh lưỡi khiến cho sạch bề mặt lưỡi

- Sau khi đánh răng xong sử dụng chỉ nha khoa

Lấy sạch các mảng bám đồ ăn còn sót lại trong kẽ răng mà chỉ đánh răng đúng phương pháp hiện đại làm được.

>>> Thông tin bạn quan tâm:

* Hiện nay một ca niềng răng ở Sài Gòn có giá bao nhiêu, niềng răng bao nhiêu tiền (có phát sinh các khoàn nào khác trong quá trình niềng răng.

* Tham khảo thời gian niềng răng khoảng bao nhiêu lâu mới hoàn tất.

* Giữa vô vàng các địa chỉ nha khoa thẩm mỹ hiện nay thì nên chọn niềng răng ở đâu tốt, đáng tín nhiệm.

- Cuối cùng là sử dụng nước súc miệng sau đánh răng

Nước súc miệng thành phần Flour giúp tiêu diệt vi khuẩn, giải quyết những mảng bám, ngăn chặn các tình trạng phát sinh về lợi, giữ hơi thở thơm tho cùng với đó phòng ngừa sự dạng thành những axit vi khuẩn có hại gây tiền sử bệnh răng miệng.

Theo nha sĩ, việc đánh răng đúng cách có thể loại bỏ đến 90% vi khuẩn gây các bệnh về răng. Vệ sinh răng miệng đúng cách hàng ngày là cách chữa đau răng trực tiếp, ngăn chặn vi khuẩn gây hại cho răng hiệu quả tối ưu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget