2 câu hỏi thường gặp khi niềng răng không mắc cài

Có thể nói niềng răng không mắc cài là cách chỉnh nha thiên về tính thẩm mỹ. Cách này sử dụng 1 khay nhựa trong suốt cài lên răng khách hàng trong suốt tiến trình điều trị. Bạn sẽ không ngại ngùng, tự ti do sợ người khác biết mình đang niềng răng thẩm mỹ. Khách hàng cũng có thể tháo lắp dễ dàng, việc ăn uống, vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn. 

Lo âu niềng răng không mắc cài có đau không? 

Khi niềng răng không mắc cài, bạn sẽ có cảm giác hơi buốt 1 chút ở răng và xương hàm trong những ngày đầu vừa mang khay niềng mà thôi. Thế nhưng, điều này sẽ không khiến người bệnh cảm thấy quá đau đớn, chẳng thể chịu được. 


Cảm giác buốt xảy ra là bởi khay niềng tạo lực kéo cũng như xiết răng, cho phép răng dịch chuyển về vị trí tân tiến. lúc đó, răng cũng như xương hàm bị tác động, phải sẽ gây ra 1 chút ít khó chịu cho người bệnh. Song, sau khoảng một tuần, khi xương cũng như răng đã thích nghi nhờ lực kéo, cảm giác ê buốt sẽ biến mất triệt để. 

>>> Xem thêm
Trong một số hiện tượng, bệnh nhân cảm thấy đau nhức nhiều sau khi đeo khay niềng, nguyên nhân là do xương hàm cũng như răng quá yếu. Đối với những vấn đề này, chuyên gia sẽ chỉnh lực kéo răng cực nhỏ. Đồng thời, kê toa thuốc giảm đau nhanh, người bệnh chỉ cần uống thuốc theo đúng chỉ dẫn thì cảm giác đau nhức sẽ không còn. 

Chi phí niềng răng không mắc cài bao nhiêu? 

Chi phí niềng răng không mắc cài không ổn định, mà sẽ dao động phụ thuộc vào vấn đề, tính răng hô, móm, lệch của các bạn như thế nào nữa. 


Bên cạnh ấy, giá thành niềng răng không mắc cài còn được quyết định bởi chất lượng công nghệ mà khách hàng được hưởng, nếu như cơ sở vật chất của trung tâm nha khoa, cung cách hay thái độ phục vụ của nhân viên, đội ngũ bác sĩ chuyên gia mà nha khoa có để phục vụ bạn,…. 

So với giá tiền niềng răng thẩm mỹ có mắc cài thì niềng răng thẩm mỹ không mắc cài có mức giá tương đương hoặc nhỉnh hơn một chút. Tại mỗi nha khoa sẽ có mức giá tiền niềng răng không mắc cài không giống nhau. 

Nhưng, việc chú trọng về giá quá mức có thể sẽ không đem đến hiệu quả tốt cho khách hàng. Hãy lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa tốt nhất sài gòn, sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi và trang phần mềm tiên tiến dùng điều trị cho chúng ta.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget