Đặc điểm quy trình niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài là giải pháp chỉnh nha thẩm mỹ đúng nghĩa cả khi mang khay niềng cũng như khi kết thúc điều trị. Đây là giải pháp được rất nhiều người ưa chuộng. 

Để có được hàm răng đẹp sau khi chữa trị, các bạn phải được thực hiện theo đúng quá trình niềng răng nha khoa tốt nhất sài gòn để hạn chế được các hậu quả có thể xảy ra trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ. Và dưới đây là quá trình niềng răng thẩm mỹ mà khách hàng sẽ được thực hiện: 

Đặc điểm quy trình niềng răng không mắc cài 

- Thăm khám cũng như tư vấn miễn phí 

Trước khi xác định có nên niềng răng không mắc cài hay không, nên niềng răng clear aligner hay niềng răng invisalign, bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát và tư vấn miễn phí về tình trạng răng cũng như khớp cắn của chúng ta để xem chúng ta có phù hợp hay không. Với mẫu sản phẩm hiện đại như hiện nay thì Invisalign đã có thể chữa khỏi được các hiện tượng răng vẩu nặng, móm nặng, khớp cắn sâu, khớp cắn hở, răng khấp khểnh nặng,… 


– Khâu 2: lấy dấu hàm cũng như lên phác đồ hỗ trợ điều trị 

Bác sỹ tiến hành lấy thông số dấu hàm. Dựa vào phim chụp cũng như dòng hàm bác sỹ xây dựng phác đồ tương trợ chữa trị chi tiết, lên kế hoạch cũng như thời gian hỗ trợ điều trị hợp lý. Trước ấy, gần như những tình trạng về tiền sử bệnh răng miệng đều được áp dụng tương trợ điều trị khỏi. 

Những chuyên gia Invisalign sẽ nhập những thông số dữ liệu của bạn vào thiết bị Clincheck. Thuật toán của thiết bị sẽ tính toán xem răng của các bạn sẽ cần tác động lực như thế nào và mất thời gian bao lâu thì sẽ di chuyển răng của bạn đến vị trí hợp lí nhất. Phần mềm sẽ thể hiện quá trình răng cải thiện của chúng ta bằng 1 đoạn video Clincheck. 


Tối đa sau 2-3 tuần, y bác sĩ sẽ hẹn khách hàng đến phòng khám và chiếu video Clincheck cho chúng ta xem răng các bạn sẽ cải thiện như thế nào sau vài tuần, vài tháng cũng như lúc kết thúc chữa trị. Thời gian niềng răng invisalign với đa số những bệnh nhân sẽ mất khoảng 1-2 năm. 

– Khâu 3: Gắn Attachment và giao khay 

Sau khoảng 3 tuần chờ tạo khay Invisalign, bệnh nhân sẽ được bác sỹ chỉ dẫn cách đeo cũng như giao khay đã được đánh số để quý khách có thể tự mang hay tháo lắp khay khi phải.

Một số nút chặn Attachment với nhựa sẽ được gắn lên 1 số vị trí trên hàm giúp tạo điểm bám cho khay Invisalign. 


– Khâu 4: Theo dõi chỉnh nha 

Cứ 2 tháng một lần khách hàng được chỉ định tái khám giúp bác sỹ thăm khám sự cải thiện của răng trên cung hàm. Nếu như sự thay đổi khớp nhờ phác đồ hỗ trợ chữa trị, khách hàng sẽ tiếp tục mang khay niềng. hiện tượng sở hữu sự mất phù hợp, bác sỹ sẽ đánh dấu cũng như có sự điều chỉnh để sản xuất khay lại cho phù hợp. 

Khi khách hàng kết thúc việc mang khay cuối và thì quy trình điều trị niềng răng invisalign của khách hàng cũng hoàn thàn. Bạn có thể sẽ không nhận biết được đã có sự cải thiện lớn như thế nào đối bằng hàm răng và dáng vẻ mặt của mình đâu. 

Cũng giống như các cách thức chỉnh nha khác, vẫn có thể răng của các bạn sẽ di chuyển lại trở về vị trí cũ sau khi một khoảng thời gian. Bởi vậy hãy hỏi y bác sĩ của bạn để xem bạn có cần phải đeo khay duy trì hay không nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget