Phải chi bao nhiêu tiền để tẩy trắng răng?

Chi phí tẩy trắng răng là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của khách hàng. Phí tổn tẩy trắng răng khoảng bao nhiêu tiền? Chi phí có đi kèm với chất lượng không? 

Tẩy trắng răng là một giải pháp cho các khách hàng muốn chỉnh sửa màu sắc của hàm răng mình. Với một hàm răng trắng bóng, các bạn có thể tự tin khoe nụ cười tươi và cũng như chiếm được tình cảm của những người khác. Và đặc trưng điều này cũng là yếu tố tinh thần rất lớn mang lại cho các bạn sự thành công trong cuộc sống. 

Phải chi bao nhiêu tiền để tẩy trắng răng?

Tẩy răng giá bao nhiêu tiền là hiện tượng được rất nhiều quý khách quan tâm tìm hiểu. Ngày nay, Nha khoa Đăng Lưu đã điều chỉnh và đưa ra mức tổn phí là 2.500.000VNĐ/2 hàm, riêng đối với răng bị nhiễm màu Tetracycline sẽ dao động từ 3.000.000VNĐ - 3.500.000VNĐ.

Với những dịch vụ mới thì việc tẩy trắng răng không những mang lại kết quả tẩy trắng hoàn thiện mà còn có tác dụng rất lớn đối với việc đem lại sự không ảnh hưởng về sức khỏe, không gây ảnh hưởng đến răng lợi.

Để có kết quả tẩy trắng răng tốt, chúng ta nên tìm hiểu kỹ lưỡng và tuyển lựa phòng khám nha khoa thẩm mỹ uy tín để ứng dụng việc tẩy trắng. Trước khi chỉ định tẩy trắng răng thì chuyên gia sẽ chỉ định việc khám và kiểm tra tổng quát tình hình răng cũng như mức độ nhiễm màu của răng để biết được độ trắng sáng thích hợp sau tẩy trắng. Khách du lịch có thể lựa chọn dịch vụ du lịch nha khoa vừa tiện lợi vừa tiết kiệm chi phí.


Ngoài ra, đối với các khách hàng bận rộn, không có thời gian đến phòng khám nha khoa tẩy trắng thì có thể mua thuốc và tuân theo sự hướng dẫn của y bác sĩ để tự mình thực hiện việc tẩy trắng răng tại nhà mà vẫn có kết quả. Một ca tẩy trắng răng có giá khoảng 3 đến 5 triệu tùy vào màu sắc răng hiện tại của từng trường hợp bệnh nhân cụ thể. Với các giải pháp và máy móc tiên tiến như kỹ thuật tẩy trắng bằng đèn Plassma, tia Lazer… thì mức tổn phí sẽ cao hơn các biện pháp bình thường khác.

Để giữ mức độ trắng sáng sau tẩy trắng răng thì chúng ta cần có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt. Hạn chế ứng dụng những thực phẩm màu hay hút thuốc… Đồng thời, chúng ta cũng nên đến các phòng khám nha khoa để khám răng theo định kỳ, chăm sóc răng miệng thật tốt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget