Tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa đẹp, hiệu quả

Phương pháp tẩy trắng răng hiện tại rất được ưa thích tại Việt nam, tẩy trắng răng an toàn nhất mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng tự nhiên nhưng ít nhất bạn biết rằng các bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà vừa không ảnh hưởng vừa tiết kiệm thời gian.

Tẩy trắng răng tại nhà và nha khoa đẹp, hiệu quả

Thực hiện tẩy trắng răng ở nhà bằng máng nhựa: chuyên gia nha khoa sẽ lấy mẫu răng và làm máng tẩy bằng nhựa mềm trong suốt phù hợp với kích thước răng của từng khách hàng. Tiếp đến chúng ta sẽ được bác sĩ chỉ dẫn cách đeo thuốc và thực hiện vệ sinh răng tại nhà. Phương pháp này phù hợp cho những trường hợp nhiễm màu nhẹ do ăn uống nhiều thực phẩm nhiễm màu hoặc do tuổi tác. Nếu răng chúng ta không quá sậm màu thì nên áp dụng dùng phương pháp này, chi phí thấp hơn và an toàn hơn cho men răng.


Thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa: sử dụng thuốc có nồng độ cao, kích hoạt bằng ánh sáng cường độ mạnh hoặc laser, lợi và mô mềm được cách ly và bảo vệ kỹ lưỡng. Tẩy trắng răng tại nha khoa thẩm mỹ phù hợp với những trường hợp răng nhiễm màu nặng. Phương pháp này thực hiện nhanh chóng, dùng 1 liệu trình trong vòng 1 giờ. Nhược điểm là tác động đến men răng rất nhiều hơn, dễ nhiễm màu lại hơn. Ngoài những trường hợp bắt buộc, không vì thế quá lạm dụng phương pháp tẩy trắng này chỉ vì nhanh, cần có áp dụng xác thực của chuyên gia. Với những trường hợp nhiễm màu nặng cần phải kết hợp cả hai dịch vụ, tẩy trắng tại phòng khám để kích hoạt và đeo máng tại nhà thêm để đạt được độ trắng sáng như thật.

>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ du lịch nha khoa thẩm mỹ tiết kiệm thời gian, tiền bạc

Các lưu ý khi tẩy trắng răng thẩm mỹ

Thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng với răng thật, những chụp răng sứ không cải tiến màu sắc. Chúng ta cần biết điều này và bác sỹ cũng sẽ giải đáp cho bạn trước khi làm. Trước khi tẩy trắng răng, các bạn cần lấy sạch cao răng, chải sạch mảng bám màu, trám phục hồi các cổ răng bị mòn, chữa trị chống ê ẩm nếu răng quá nhạy cảm. Nếu nhiễm màu nặng khách hàng có khả năng phải dùng kết hợp cả hai kỹ thuật chính: tẩy tại nha khoa và phương pháp đeo máng tại nhà.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget