Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có được không?

Răng khôn là răng mọc sau cùng và mọc theo thành từng đợt. Mọc răng khôn thường kéo theo nhiều biến chứng cho nên thường phải nhổ bỏ chúng đi. Vậy nhổ 2 răng khôn cùng lúc có được không? Nhổ răng khôn có biến chứng gì không? Ngoài ra, nên tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline ở đâu?

Răng khôn là cái răng xuất hiện khi mọi cấu trúc xương trong cơ thể gần như phần lớn đã hoàn thiện và cứng chắc. Chính do mọc muộn nên cái răng này thường gây nên những phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như sinh hoạt hàng ngày của khách hàng.

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có được không?

Thay vì nhổ 1 răng khôn, nhiều người muốn rút ngắn thời gian bằng cách nhổ 2 răng khôn cùng lúc. Nhưng nhổ 2 răng khôn cùng lúc được hay không thì y bác sĩ nha khoa sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe của bản thân của người bệnh. Nếu sức khỏe tốt và có thể sửa được những bất lợi trong ăn uống và thời gian lành thương thì có thể nhổ. Bởi vì 2 chiếc răng khôn nằm ở 2 phân hàm không giống nhau thì trong tiến trình lành thương các bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống sau nhổ răng khôn. Bởi thế, để tư vấn chính xác câu hỏi của các bạn, các bạn nên đến nha khoa nhổ răng khôn ở tphcm để các bác sĩ tham khảo bệnh lý đau nhức của 1 răng khôn bị sâu nên nhổ hay trám và 1 răng khôn bị lợi trùm như thế nào, lúc đấy mới có cách xử lý phù hợp.



Mặc dù có thể vận dụng nhổ 2 răng khôn cùng lúc nhưng bạn cần phải lưu ý: nếu 2 răng khôn nằm cùng 1 chỗ thì có thể triển khai nhổ cùng một lúc để rút ngắn thời gian và uống thuốc tiện hơn, không đòi hỏi uống nhiều lần. Nếu 2 răng khôn nằm ở hai bên cung hàm thì nên nhổ một bên trước, chờ khi lành thương thì mới nên nhổ răng kế đến để không nguy hiểm đến việc ăn uống. Băn khoăn có nên nhổ răng khôn không là câu hỏi mà nhiều người đặt ra.

Với công nghệ nhổ răng của bác sĩ nha khoa giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, trang phần mềm tối tân cùng với sức khỏe của các bạn tốt thì việc nhổ 2 răng khôn cùng một lúc là không có tiền sử bệnh gì. Sau khi nhổ khoảng 2h thuốc tê sẽ tan dần và các bạn có cảm giác hơi ê và đau nhưng chúng ta yên tâm bởi trước khi về bạn sẽ được kê toa thuốc để giảm đau trong vài ngày tới. Đọc thêm để biết: nhổ răng khôn khi mang thai có sao không, cần lưu ý những gì?


Với những chia sẽ của chúng tôi thì khách hàng đã hiểu phần nào về việc nhổ 2 răng khôn cùng lúc được không rồi nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget