Em muốn nhổ 2 răng khôn cùng lúc

Dạ chào bác sĩ, em có 2 cái răng khôn nhưng nó thường gây đau nhức, khó khăn trong việc ăn uống, thỉnh thoảng còn gây những cơn sốt nhẹ. Để tiết kiệm thời gian, em muốn nhổ 2 răng khôn cùng lúc luôn, có được không ạ?

Lan Hương ( Đồng Nai)

Chào bạn, mọc răng khôn thường xuất hiện ở độ tuổi người trưởng thành. Sẽ có trường hợp răng khôn mọc thẳng hàng, không gây bất lợi gì cho chúng ta nhưng cũng không ít trường hợp răng mọc lên không có đủ chỗ làm chúng mọc lệch hoặc mọc ngầm dưới nướu. Khi đó chúng ta cần nhổ bỏ răng càng sớm càng tốt để hạn chế những biến chứng, viêm nhiễm có thể xảy ra.

Nhổ 2 răng khôn cùng lúc có được không?

Tùy vào vị trí, hướng mọc và tình trạng cũng như cơ địa của mỗi người mà có nên nhổ răng khôn không hay có nên nhổ 2 răng khôn cùng lúc.

Trường hợp có thể nhổ 2 răng khôn cùng lúc ấy là 2 răng khôn cùng một phía, tức là răng khôn hàm trên mọc lệch và dưới của bên cần phải hoặc trái. Khi nhổ cùng một phía, bạn sẽ dễ chăm sóc răng miệng cũng như ăn uống hơn. Ngoài ra, hệ thống thần kinh không bị tổn thương. Đặc trưng là khi sức khỏe của bạn đảm bảo, cộng với ca nhổ răng khôn không thuộc vào trường hợp phức tạp. Sau khi khám sức khỏe tổng quát và chụp chiếu răng, chúng ta sẽ được y bác sĩ khuyên có nên nhổ 2 răng khôn cùng lúc không. Tìm hiểu thêm: nhổ răng khôn khi mang thai được không hay đợi sinh con xong.


Mặt khác khi nhổ 2 răng khôn ở 2 phía khác nhau thì vùng tổn thương sẽ rộng hơn, gây khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày và có thể dẫn tới nguy hiểm sau khi nhổ răng khôn. 

Trong một số trường hợp bất khả kháng, khách hàng buộc cần phải nhổ 2 răng khôn cùng lúc thì đòi hỏi có sự chỉ định của chuyên gia nha khoa và vận dụng dịch vụ nhổ răng nổi bật. Như vậy, căn cứ vào những kiến thức trên đây, các bạn hãy tới phòng nha thăm khám răng nhổ răng khôn ở tphcm trước khi đưa ra quyết định có nên nhổ 2 răng khôn cùng lúc không nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget