Một ca niềng răng thưa thì cần bao nhiêu thời gian?

Niềng răng thưa sẽ giúp cố định vị trí những răng trên cung hàm theo một trật tự, từ đấy khớp cắn của răng sẽ không bị lệch nên các bạn sẽ thoải mái hơn khi đeo niềng răng để sở hữu nụ cười đẹp. 

Giải pháp điều chỉnh tình trạng răng thưa là giúp răng khít lại gần hơn, tránh để thức ăn rơi vào những kẽ răng, từ đó hạn chế được những bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nha chu… Đồng thời một điều quan trọng mà ít ai nhận thấy được chính là phát âm chuẩn hơn. 

Một ca niềng răng thưa thì cần bao nhiêu thời gian? 

Thông thường thời gian cho một ca niềng răng nha khoa từ 1,5 năm đến 3 năm. Tuy nhiên thời gian ấy còn tùy thuộc vào vấn đề cấu trúc răng và xương hàm của mỗi người. Và, tùy theo mẫu mắc cài chúng ta chọn giúp chữa trị trong các bước niềng răng thẩm mỹ như niềng sứ, mắc cài kim loại hay niềng răng nha khoa không mắc cài mà thời gian niềng răng cũng không giống nhau. 

Niềng răng nha khoa tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của các bạn cần mức giá của mỗi người cũng Khác nhau. Nếu như chúng ta muốn biết xác thực giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền thì khách hàng cần tới trực tiếp ở phòng khám nha khoa để chuyên gia khám và đưa ra cụ thể hơn. 


Cụ thể khi niềng bạn không chỉ tốn thời gian cho mang thiết bị niềng răng thẩm mỹ mà còn mất thời gian chờ nhổ răng, liền thương cũng như phải mang khay duy trì cố định hàm răng sau 1 thời gian chịu lực dài và thường xuyên. 

>>> Xem thêm một trong số những địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Do đó, thời gian 6 tháng có thể đem đến kết quả niềng răng thưa là hoàn toàn có thể, đặc trưng bằng những tình trạng răng thưa nhẹ hoặc là thưa ít răng mà khách hàng sở hữu nền răng khỏe, khung xương hàm dễ thích nghi cũng như cải thiện linh hoạt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget