Lưu ý để giảm các cơn đau khi niềng răng

Đau nhức khi niềng răng là điều không thể tránh khỏi ở những người đang niềng răng, chỉ là mức độ như thế nào mà thôi. Vậy có những mẹo nào để giảm bớt đau nhức răng khi niềng không?

Việc niềng răng sẽ gây đau một thời gian và cần người niềng răng thẩm mỹ cần biết phương cách xoa dịu cơn đau cho phép bản thân thoải mái hơn.

Lưu ý để giảm các cơn đau khi niềng răng

Để giảm các cơn đau nhức khi niềng răng nha khoa, các bạn phải lưu ý các điều sau khi đây:

- Tránh dùng những thực phẩm gây hại cho răng: có một vài mẫu thực phẩm mà các bạn nên tránh không ăn khi niềng răng thẩm mỹ. Những thực phẩm như bỏng ngô, kẹo cứng, kẹo dính và kẹo cao su có thể khiến hỏng niềng răng thẩm mỹ. Khách hàng cũng phải hạn chế ăn các mẫu thức ăn có nhiều đường và tinh bột. Trong tuần đầu tiên sau khi niềng, bạn cần ăn thức ăn mềm, thời gian sau khi chúng ta cũng cần hạn chế các thức ăn quá chứng bởi có khả năng gây hại cho răng.

>>> Thay vì niềng răng kim loại, bạn có thể chọn niềng răng bằng sứ thay thế để có tính thẩm mỹ hơn.

- Vệ sinh răng miệng cẩn thận: Bên cạnh việc thực hiện kem đánh răng có chứa fluor thì khách hàng cũng nên mang thêm chỉ nha khoa giúp làm cho sạch răng. Đánh răng 2–3 lần mỗi ngày giúp khắc phục thực phẩm, khiến sạch răng và lợi.


- Hạn chế những hoạt động mạnh: Trong khoảng thời gian niềng răng, khách hàng phải cẩn thận không tham gia các hoạt động quá mạnh. Nếu như bạn cần tham gia các giải thể thao chẳng hạn, hãy hỏi qua ý kiến y bác sĩ và nên sở hữu khí cụ bảo vệ phù hợp.

>>> Tìm hiểu thêm tại link sau: niềng răng sứ giá bao nhiêu, so sánh giá giữa niềng răng sứ và kim loại.

- Đeo sáp mềm bảo vệ răng: chuyên gia sẽ cho các bạn dòng sáp mềm giúp mang bất cứ lúc nào dây niềng răng nha khoa của bạn cọ xát vào bên trong miệng. Dòng sáp này sẽ hạn chế vết loét. Nếu thun hay mắc cài của khách hàng bị vênh và gây đau, hãy tới gặp bác sĩ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm điều trị ngay nhé.

Dù niềng răng thẩm mỹ sẽ gây ra một vài cơn đau cũng như thời gian niềng cũng không phải ngắn, thế nhưng chắc chắn khách hàng sẽ cực hài lòng lúc thấy sự cải thiện của răng và cả gương mặt của mình sau khi tháo niềng đấy.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget