Những bất cập khi niềng răng thẩm mỹ

Trước đây dịch vụ nha khoa chưa thực sự phát triển thì rất ít cách cải thiện cho những tình trạng răng bị vẩu, móm, răng mọc thưa, mọc lộn xộn,… Nhưng hiện nay, các bạn có rất nhiều lựa chọn để cải thiện vấn đề trên bằng những phương pháp như niềng răng, phẫu thuật hàm hoặc bọc răng sứ… Trong đó niềng răng là giải pháp được sử dụng nhiều nhất. 

Niềng răng là 1 trong số những phương án thẩm mỹ răng miệng được phát hiện sớm nhất. Mặc dù có rất nhiều hiệu quả bất ngờ của niềng răng nhưng không phải ai cũng muốn đeo những khí cụ này. 

Những bất cập khi niềng răng thẩm mỹ 

Một số khí cụ niềng răng trông rất cồng kềnh và mất thẩm mỹ khiến nhiều khách hàng tư ti với nụ cười của mình. Ngoài ra đa phần các vấn đề cần được niềng răng đều phải nhổ răng tạo chỗ kéo răng về cung hàm. 

Chỉ trong tình trạng răng thưa hoặc mọc không đủ răng thì y bác sĩ niềng răng thưa không áp dụng nhổ răng. Ngoài ra răng chỉ được cân chỉnh sửa về vị trí mà không sở hữu tính năng khiến trắng sáng răng. 

Trong một số hiện tượng không cần thiết, việc niềng răng nha khoa có khả năng khiến cho răng yếu đi. Thậm chí, nếu các y bác sĩ thao tác không cẩn thận, có thể còn gây hại cho răng. Một số trường hợp niềng răng thẩm mỹ có thể mất đi sự kết hợp vốn có giữa răng cũng như gương mặt của bệnh nhân. 


Để kéo chỉnh răng về đúng vị trí thì yêu cầu triển khai lực lớn song Ví như lực quá mạnh có thể khiến tụt lợi, tiêu xương ổ răng, chân răng dẫn đến giảm tuổi thọ răng hoặc sai khớp răng cắn ảnh hưởng đến hệ thống nhai, khớp thái dương và hàm sau khi này. Thậm chí, niềng răng không đúng giải pháp còn làm mất răng bởi vì răng lung lay phải nhổ. Tìm hiểu trường hợp niềng răng thưa bao nhiêu tiền, có mất nhiều thời gian lắm không?

Bởi những bất cập trên của phương án niềng răng mà phương pháp nha khoa tân tiến đã phát minh ra các phương án bọc răng sứ thay thế cho những tình trạng phải niềng răng khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget