Đeo khay niềng răng invisalign làm sao cho đúng?

Invisalign là công nghệ niềng răng sử dụng các khay trong suốt để di chuyển răng thay cho khung niềng. Các khay này được lắp vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực để đưa răng đến vị trí mong muốn, trợ giúp bệnh nhân sở hữu hàm răng đẹp, nụ cười hoàn hảo. 

Có thể nói rằng Invisalign là bước vững mạnh mới trong ngành niềng răng, mở ra một chọn lựa hoàn hảo cho bệnh nhân muốn nắn chỉnh răng mà không cần mang đến mắc cài mà hiệu quả thẩm mỹ vẫn cao như mong muốn. 


Kỹ thuật niềng răng không mắc cài trợ giúp khách hàng thoải mãi khi niềng răng chỉnh nha, tính thẩm mỹ cao kho đeo khay niềng nhưng vẫn đạt kết quả tuyệt đối, linh động và thoải mái và an toàn tuyệt đối. Bởi người đeo có thể tháo ra lắp khay niềng một cách đơn giản nên việc vệ sinh răng miệng cũng đơn giản hơn. 

Đeo khay niềng răng invisalign làm sao cho đúng? 

Khách hàng nên mang khay niềng răng ít nhất 21 giờ mỗi ngày. Để đạt hiệu quả tuyệt vời nhất bệnh nhân nên tuân thủ theo chỉ định của chuyên gia nha khoa. 

Nên sử dụng khay chỉnh nha qua đêm trong lần thứ nhất đeo. Cần chắc hẳn rằng bệnh nhân mang khay niềng răng thẩm mỹ đúng cách, đúng trình tự. Khi sử dụng khay bạn cần phải bảo đảm mang đúng khay cho từng hàm, đeo lần lượt từng khay niềng răng chỉnh nha. 


Lúc đầu khi sử dụng khay niềng răng nha khoa, khách hàng có thể cảm thấy không an toàn, giống như có áp lực tác dụng lên răng, có khe hở nhỏ giữa răng và khay niềng răng chỉnh nha hoặc cảm thấy không thích ứng ở vùng răng sau. Cảm giác đó có khi điều khiển từ khay đang dùng đến khay tiếp theo do mỗi khay niềng răng được thiết kế không giống nhau. Cảm giác khó chịu này sẽ nhanh biến mất sau khi bệnh nhân mang khay. Để giảm khoảng cách khe hở lúc đầu giữa khay niềng răng chỉnh nha và răng, và giúp cho việc ăn nhai dễ dàng nhất là trong 24 giờ đầu tiên. 

Lưu ý là khi đeo khay chỉnh nha, hồ hết nước bọt sẽ tập trung ở mặt trong của khay và đôi khi các bạn sẽ thấy có mặt bọt khá nước trong khay. Bạn có thể gặp bất kỳ tình trạng nào nêu trên trong vài ngày đầu sử dụng khay cho tới khi cảm giác khó chịu giảm bớt. l 

Nếu khách hàng đột nhiên cảm bị đau nhói hoặc khó chịu nhiều khi đeo khay niềng răng tháo lắp, hãy nhanh chóng liên lạc với bác sĩ của bạn. Trong tình trạng bạn không mang khay liên tục vì bất cứ nguyên nhân gì trong quy trình chữa trị, tình trạng răng của bạn có thể tái phát và trở về vị trí ban đầu. Vì thế nên duy trì sử dụng khay niềng răng thẩm mỹ xuyên suốt. Khi có bất kì tình trạng gì, hãy liên hệ với bác sĩ của khách hàng ngay lập tức.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget