Những giải pháp niềng răng bí mật bạn nên tham khảo

Hiện nay bên cạnh những dịch vụ niềng răng truyền thống mắc cài thì ngành nha khoa đã có những bước cải tiến vượt bậc trong việc sang chế ra những vật liệu thẩm mỹ hơn trong việc niềng răng chỉnh nha, có thể kể đến là hai giải pháp niềng răng bí mật khá được ưa chuộng là niềng răng không mắc cài và niềng răng mặt trong. 

Để có hàm răng như ý thì bạn cần phải đeo niềng răng chỉnh nha liên tục trong 18 – 24 tháng và khoảng thời gian đó tương đối dài. Bạn sẽ đối mặt với những khó khăn nhất định khi mà mắc cài và dây cung lộ ra ngoài mỗi khi mọi người cười hay giao lưu. Làm bạn mất tự tin trong trò chuyện hàng ngày. Chính vì điều đó nhiều người cảm thấy e dè và quyết định chung sống cùng hàm răng xấu. Kỹ thuật niềng răng không mắc cài và niềng răng mặt trong là hai giải pháp mang lại sự tự tin hơn cho bạn khi niềng. 

Những giải pháp niềng răng bí mật bạn nên tham khảo 

- Niềng răng không mắc cài 

Niềng răng không mắc cài là dịch vụ chỉnh sửa những vấn đề về răng liên quan đến sự lệch lạc, hô, thưa, móm,… về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm. Bằng việc sử dụng một hệ thống các khay niềng trong suốt có gắn các chốt cố định bác sỹ sẽ điều chỉnh để tạo ra lực kéo trợ giúp răng trở nên đều đẹp, cân đối và chuẩn khớp cắn. 

Thông thường, một liệu trình chữa trị xong xuôi mọi người phải thay khoảng 25 – 40 khay niềng trong vòng 12 – 36 tháng dựa vào vào mức độ khó dễ của răng. Khay niềng răng tháo lắp được thiết kế theo từng thời điểm dịch chuyển của răng sao cho thích hợp nhất. 


Niềng răng trong suốt là sự chọn lọc của những người vừa muốn có hàm răng đẹp mà lại tự tin, thoải mái trong suốt quá trình niềng răng. Nó đem lại hiệu quả không thua kém gì các kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống nhưng lại bảo đảm tính thẩm mỹ cao. 

- Niềng răng mặt trong (niềng răng mặt lưỡi) 

Niềng răng mặt trong là công nghệ gắn các mắc cài vào mặt trong của răng để di chuyển vị trí răng cho đều hơn. Dịch vụ nha khoa này ứng dụng cho các tình trạng răng mắc các khuyết điểm thường gặp của răng. Ưu điểm của công nghệ niềng răng mắc cài trong là tính thẩm mỹ cao: các mắc cài được gắn phía trong nên rất khó để lộ ra ngoài. Các bạn sẽ không phải lo ngại việc mắc cài sẽ làm ảnh hưởng xấu đến ngoại hình. Hiệu quả điều chỉnh răng tốt, trợ giúp răng đều và lực nhai được phân bố đều trên hàm. 

Ngoài ra, do mắc được gắn ở trong nên sẽ khó vệ sinh răng miệng hơn mắc cài ở ngoài. Vì vậy, bạn nên lưu tâm và dành nhiều thời gian chăm sóc răng hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget