Những điều nên làm sau khi tẩy trắng răng

Áp dụng các cách tẩy trắng răng sẽ giúp chúng ta tẩy đi các vết ố trên răng, giúp răng của các bạn lấy lại được độ trắng tự nhiên. Tẩy trắng răng thì dễ tuy nhiên để duy trì độ trắng của răng thì tối ưu không cần phải là điều ai cũng có thể làm được, vì thế mọi người cần biết cách chăm sóc răng miệng sau tẩy trắng hiệu quả.
---Có thể bạn quan tâm: dấu hiệu mọc răng khôn
Khi đã trải qua các bước tẩy trắng răng, dường như men răng của khách hàng đã yêu đi và cần phải duy trì trong 6 tháng để men răng có khả năng phục hồi, trong suốt thời gian này chúng ta phải chăm sóc răng miệng thật kỹ, tránh làm ố vàng răng do thực phẩm xung quanh.


Sau tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn cũng có thể tẩy trắng răng tại nhà hoặc làm trắng răng tự nhiên nếu khách hàng muốn, và nhất định cần phải theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Nhưng, quan trọng nhất vẫn là chế độ ăn uống và sinh hoạt cá nhân hàng ngày. Đây chính là yếu tố đạt được hàm răng của bạn bị ố vàng, xỉn màu…

Những điều nên làm sau khi tẩy trắng răng

+ Hạn chế triển khai những loại đồ uống hay nước ngọt có ga hoặc những thực phẩm có nhiều màu sắc dễ gây nhiễm màu răng như nước sốt cà chua, rượu vang, nước tương, cari,… 

+ Cần hạn chế ăn nhiều socola và không nên hút thuốc lá trong thời gian này vì dễ khiến răng bị xỉn màu.


Y bác sĩ nha khoa thẩm mỹ cũng khuyến cáo người bệnh bởi thế ăn những thức ăn có chứa rất nhiều tinh bột như cơm, mì sợi, khoai tây, chuối, táo… Nếu triển khai các chất phẩm màu như trên thì sau ăn cần phải chải răng kết hợp với nước súc miệng phòng ngừa mảng bám. Bên cạnh đó, mọi người cần có chế độ chăm sóc răng miệng thật chu đáo.

>>> Bác sĩ tư vấn có nên tẩy trắng răng không cho khách hàng có nhu cầu.

Mọi tình trạng về răng miệng đều sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn, hiệu quả tại trung tâm nha khoa. Với nhiều công nghệ tiên tiến như bọc răng sứ thẩm mỹ, trám răng, cách làm trắng răng, nhổ răng, niềng răng… sẽ phục vụ mọi vấn đề răng miệng của khách hàng và mang lại cho khách hàng nụ cười tỏa sáng nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget