Lo lắng tẩy trắng răng ảnh hưởng sức khỏe

Răng khách hàng bị ố vàng, bị đen khiến nhiều khách hàng mất tự tin khi giao tiếp. Việc tẩy trắng răng là nhu cầu thẩm mỹ cần thiết của mọi người. Nhưng nghe nói tẩy trắng răng không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe và răng miệng khiến nhiều bạn lo lắng khi có nhu cầu.

Việc tẩy răng được triển khai tràn lan tại các phòng nha tư nhân kém chất lượng: thiếu trang máy móc, tay nghề kém, rồi quý khách tự mua thuốc về tẩy… để lại nhiều hậu quả khôn lường, ấy là gãy cổ chân răng, viêm tủy, bỏng lợi… cho nên không phải ai cũng có khả năng tẩy trắng răng được. Vậy tẩy trắng răng ở đâu, nên tẩy trắng răng như thế nào?

Lo lắng tẩy trắng răng ảnh hưởng sức khỏe

Bác sỹ khuyên các quý khách có cổ chân răng bị mòn, thiểu sản men răng, răng sâu quá nhiều, chị em có thai, quý khách mắc bệnh đái tháo đường, trẻ dưới 18 tuổi không nên tẩy trắng răng. Chỉ có khả năng vận dụng phương pháp trên cho các các bạn răng không bị hỏng, sâu, vỡ nhiều hoặc có các mảng trám trên răng. Hiệu quả của việc răng trắng hay không phụ thuộc đông vào bệnh nhân, vào men răng của từng quý khách. 

Chất tẩy trắng răng không làm hại cho răng hay làm yếu răng, bản chất của nó là ứng dụng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng, làm cho chúng ta không còn thấy màu dưới ánh sáng mặt trời. Tẩy trắng răng hoàn toàn không lấy đi bất kì yếu tố nào của răng.

Kết quả tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín hcm còn phụ thuộc nhiều vào những yếu tố như: nguyên nhân, mật độ, thời gian nhiễm màu của răng, thời gian tiếp xúc của răng với dung dịch tẩy. Không những thế, kết quả tẩy trắng còn tùy thuộc vào mức độ hấp thu chất tẩy của từng người.


Một số khách hàng có thể bị ê trong quá trình tẩy trắng nhưng thông thường phản ứng này rất nhẹ sau 2 ngày kết thúc tẩy trắng. Phản ứng với tẩy trắng sẽ đổi mới phụ thuộc cấu trúc răng và mức độ đáp ứng của từng người cũng như nhiều nguyên nhân khác mà khoa học chưa giải thích được. 

Sau khi tẩy trắng màu sẽ giữ được bao lâu, điều này cũng tùy thuộc vào tính chất men và cơ thể của từng các bạn. Thế nhưng đa số màu sắc sẽ ổn định trong suốt 6 tháng đến 1 năm sau 2 tuần tẩy trắng. Sau đấy giảm dần theo thời gian nhưng cũng vẫn trắng hơn màu răng đầu tiên. Một số các bạn có khả năng giữ được màu từ 3 đến 4 năm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget