Làm răng trắng bằng ánh sáng laser

Việc sở hữu một hàm răng trắng đẹp, một nụ cười toả sáng sẽ giúp chúng ta tự tin, tạo được hấp dẫn khi giao tiếp, cho phép chúng ta mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống. Do vậy ngày càng nhiều quý khách tìm đến những cách tẩy trắng răng tại nha khoa. Trong đó làm trắng răng bằng laser là phương pháp tối ưu.
Kỹ thuật tẩy trắng bằng laser là kỹ thuật có nhiều ưu điểm. Công nghệ này hoạt động dưới cơ chế sử dụng quy trình sóng Laser để kích hoạt những phân tử thuốc ngấm sâu vào men răng, đánh bật những yếu tố biến đổi màu răng, các cách làm trắng răng hiệu quả giúp tăng cường khả năng tái khoáng, bảo vệ mô nướu và men răng chắc khỏe hơn.

Làm răng trắng bằng ánh sáng laser

Cách làm răng trắng bằng năng lượng ánh sáng là phương pháp thực hiện năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng. Quá trình này tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt những chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Với 60 phút chỉ định, khách hàng sẽ có được hàm răng trắng lên rõ rệt. Để tiến hành cách tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng, bác sỹ và các bạn đều phải đeo kính để tránh ảnh hưởng. Phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính không nguy hiểm cao vì thế rất được ưa chuộng hiện tại.

>>> Mẹo làm trắng răng tự nhiên tại nhà

Tiến trình làm tẩy trắng răng bằng đèn laser

Trước tiên chuyên gia sẽ khám và giải đáp cho bạn có nên tẩy trắng răng không, về giá cả cũng như thời gian tẩy trắng. Hai bên đã thỏa thuận xong thì nha sỹ sẽ cạo vôi răng trước khi tẩy trắng.


Bác sỹ sẽ lấy màu răng trước khi tẩy trắng của các bạn, để đối chiếu mức độ trắng sáng sau khi tẩy trắng. Sau đó mọi người đeo dụng cụ bảo vệ môi và phủ một lớp cách ly giữa nướu răng và chân răng của chúng ta nhằm bảo vệ nướu răng không bị bỏng thuốc.


Trước khi chiếu đèn laser thì các bạn được đeo kính bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động ánh sáng laser các phân tử màu sẽ bị kích hoạt. Sau chiếu đèn với thời gian như quy định, nha sỹ sẽ làm sạch phần thuốc trên và thực hiện bôi thuốc lần 2 và chiếu đèn như vậy.

Sau 45 phút, y bác sĩ sẽ tháo thuốc và bạn đã sở hữu một hàm răng trắng sáng như hi vọng.

Để hàm răng của bạn được trắng sáng sau khi chỉ định tẩy, yêu cầu lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín để áp dụng là điều không thể bỏ qua.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget