Quy tắc cần nhớ khi làm răng sứ kim loại

So với răng sứ thẩm mỹ không kim loại thì răng sứ kim loại không có chất lượng tốt bằng. Thế nhưng theo phân tích chung, ấy vẫn là loại răng sứ có thể áp dụng để phục hình răng được khá bảo đảm, nhất là về mặt chức năng.

Trong số các loại răng sứ kim loại thì tốt nhất quý khách nên chọn phục hình bằng răng sứ thẩm mỹ Titan.

---Xem thêm: niềng răng mất bao lâu thời gian?

Một cách khái quát về răng Titan, đó là răng sứ thẩm mỹ có sườn bằng kim Titan - Niken - Crom. Song kim loại này đều khó bị oxi hóa, thân thiện với cơ thể và lại có độ bền chắc cao. Bên ngoài răng là vỏ chụp bằng sứ trắng nguyên chất có khả năng che đi được khung sườn và tạo nên màu sắc trắng sáng cho răng giống với màu răng thật.

Quy tắc cần nhớ khi làm răng sứ kim loại

Nếu chỉ xét riêng răng sứ thẩm mỹ kim loại Titan thì bạn có khả năng an tâm dùng để phục hình. Răng sứ thẩm mỹ này có độ bền đẹp cao, cứng chắc nên có thể giúp ăn nhai như răng thật tuy nhiên khả năng bị oxi hóa lại thấp hơn hẳn so với các dòng kim loại khác. Nổi bật vật liệu Titan đã được chứng minh là có độ tương hợp sinh học cao, không nguy hiểm với cơ thể. Giá thành của răng cũng tương đối phù hợp. 

>>> Răng sứ không kim loại phổ biến là răng toàn sứ cercon.

Nhưng, các bạn vẫn cần xác định rằng đây không phải là loại răng giả có thể duy trì được vĩnh viễn. Quý khách chỉ có thể duy trì răng được trong khoảng trên dưới 10 năm nếu chăm sóc tốt và có chế độ bảo trì định kỳ.


Muốn gia tăng chất lượng cho răng sứ kim loại Titan cách tốt nhất là hãy vận dụng phục hình theo công nghệ hiện đại.

Với công nghệ này các bạn sẽ không còn cần phải lo âu làm răng sứ có tốt không hay điển hình răng sứ thẩm mỹ kim loại có tốt không. Cái răng hàm của chúng ta sẽ được tái tạo lại hoàn hảo nhất.


Đây là dịch vụ bọc răng sứ kết hợp giữa hệ thống dụng cụ quét dấu hàm, mài sứ, mài răng hiện đại nhất hiện nay với tiến trình phục hình tối ưu. Răng sứ CT 5 chiều cho phép thiết kế ra những chiếc răng sứ thẩm mỹ kim loại và không kim loại chính xác về hình thể và màu sắc, tự nhiên chẳng thể phân biệt được với răng thật.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget