Hỏi đáp: “đã chữa tủy răng có nên bọc sứ?”

Bọc răng sứ giúp phục hồi lại răng bị hư tổn một cách hiệu quả. Dưới đây quý khách sẽ tìm hiểu về việc bọc răng sứ cho răng đã lấy tủy.

Tủy răng là một phần mô liên kết răng với các dây thần kinh và mạch máu trong cơ thể, một khi bị viêm tủy thì sẽ ảnh hưởng đến các phần liên kết với răng. Do vậy, khách hàng cần phải chữa trị nhanh chóng tránh biến chứng nguy hiểm.


Bọc răng sứ hiện đang là công nghệ mới được nhiều địa chỉ nha khoa uy tín tiến hành nhằm đem lại hiệu quả cao về chức năng cũng như thẩm mỹ răng và được rất nhiều người công nhận. Làm răng sứ về biện pháp cơ bản là tạo ra một mão răng sứ thẩm mỹ mới với kích thước, hình dạng tự nhiên giống như răng thật, mão răng này sẽ được lắp cố định chắc chắn vào bên ngoài chiếc răng thật yêu cầu phục hình đã được mài thành trụ nhỏ. Một ca bọc răng sứ hoàn hảo cần phải bảo đảm răng sứ và răng thật áp sát vào nhau, ôm khít lấy chân răng.

Hỏi đáp: “đã chữa tủy răng có nên bọc sứ?”

Đối với những trường hợp răng đã chữa tủy rồi có bọc răng sứ thẩm mỹ được không là băn khoăn của nhiều người. Thực ra các nha sĩ đều khuyến khích mọi người nên sử dụng bọc răng sứ cho chiếc răng đã chữa tủy đó bởi vì nhiều lý do như:

– Bọc răng sứ sẽ giúp phục hồi sức sống cho răng đã lấy tủy, bao bọc lớp sứ bên ngoài bảo vệ răng thật tốt hơn. Tùy theo vật liệu làm sứ là răng sứ kim loại hay răng toàn sứ mà hiệu quả cũng như thẩm mỹ khác nhau.

– Cải thiện thẩm mỹ cho răng vì răng sứ được thiết kế dựa trên cung hàm, kích thước răng của chúng ta nên chiếc răng sứ thẩm mỹ khi bọc sẽ giống với răng thật nhất.


– Cho phép răng tránh khỏi bệnh lý vì răng không còn tủy răng nên sức đề kháng yếu hơn, những vi khuẩn có hại sẽ dễ dàng lấn chiếm và gây hại cho răng. 

– Răng sứ thẩm mỹ với độ bền chắc cao hơn răng thật gấp nhiều lần nên hoàn toàn sẽ cho phép việc ăn nhai của bệnh nhân được tốt hơn mà không cần phải lo âu quá nhiều.

>>>> Giải thích làm răng sứ có tốt không

Chính do những đặc điểm vượt trội nhiều ưu điểm đó mà khi răng đã lấy tủy thì bệnh nhân nên suy nghĩ đến bệnh lý bọc răng sứ để bảo vệ răng và không yêu cầu thắc mắc, lo âu về vấn đề răng đã chữa tủy rồi có bọc răng sứ được không nữa nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget