Những điều cần biết về bọc răng bằng sứ

Bọc răng sứ là một kỹ thuật tối ưu nhất về phục hình và thay đổi răng trong các trường hợp răng bị vàng, không đều, răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy với hình dáng và màu sắc giống với răng thật. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết tẩy trắng răng thẩm mỹ ở đâu tốt?

Về mặt kỹ thuật, chỉnh hình răng sứ chỉ tác động vào răng. Bác sỹ sẽ sử dụng mài cùi răng thật để tạo trụ, sau ấy lắp răng sứ đã được định hỉnh lên trên để bảo vệ phần răng thật cũng như phục hình răng cho giống răng thật.

Lớp vỏ bọc này có chức năng như một lớp áo giáp bảo vệ răng thật ở bên trong, răng sứ có thể tiến hành được cả chức năng ăn nhai như răng thật.

Đối tượng nào có thể bọc sứ răng sứ?

Các trường hợp răng đòi hỏi được bọc sứ răng như: răng thưa, hô, móm nhẹ; răng bị sứt mẻ, bị sâu nhiều, răng bị hư tủy, răng bị xỉn màu, mòn men răng, giúp đỡ trong công nghệ lắp cầu răng sứ, tương trợ trong phục hình trên trụ implant.

>>> giá bọc răng sứ veneer được tính toán như thế nào?

Răng sứ được làm từ nguyên liệu hoàn toàn vô hại với bạn nên với những người có các hiện tượng như tiểu đường, tim mạch, huyết áp vẫn có thể triển khai bọc răng sứ bình thường mà không phải có chỉ định tuyệt đối nào. Tuy nhiên, với những người mang bệnh tim thường có cảm giác hồi hộp trong quá trình mài răng sứ nên có khả năng ảnh hưởng, vì vậy bác sỹ sẽ kiểm tra chúng ta và dùng thuốc giảm đau hay thuốc tê để cho phép bạn tâm lý thoải mái hơn.

>>> Chỉnh hình răng sứ veneer cao cấp


Những người mắc bệnh máu lâu rất nhiều thì rất nguy hiểm khi nha sỹ mài răng, vì thế y bác sĩ nha khoa phải cẩn thận để không bị chạm vào nướu của bạn. Nhưng những trường hợp này hiếm khi xảy ra.


Chỉnh hình răng sứ cho răng hàm, nhưng vỏ bọc có thể không giống nhau với răng hàm của mỗi người. Chỉnh hình răng sứ có kích thước lớn hơn so với miếng dán sứ do nó phải ôm trọn thân răng từ mặt nhai cho đến rìa cắn và cả viền nướu.

Những điều cần biết về bọc răng bằng sứ

Bọc răng sứ thường xuyên được tiến hành đối với răng bị hư hại nặng, đa số bị mẻ hoặc do sâu răng quá sâu hay bởi vì việc điều trị tủy cũng như trường hợp răng bị mất. Do vậy, việc làm răng sứ không chỉ cung cấp lại vẻ bề ngoài hoàn chỉnh như răng cũ mà còn cũng cố các chức năng cho răng. Vậy bọc răng sứ loại nào tốt?

Không chỉ phục hình mà răng sứ thẩm mỹ còn góp phần lớn trong việc duy trì sức khỏe răng miệng.

Việc phục hình lại răng sẽ ổn định lại khớp cắn, tránh trường hợp những răng bên cạnh bị xô lộn xộn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget