Thẩm mỹ mũi không cần phẫu thuật là gì?

Hiện tại, công nghệ làm cho đẹp không cần qua giải phẫu ngày càng được nữ giới ưa chuộng và tin dùng. Bởi vì thực tế đã chứng minh, phương pháp thẩm mỹ không dao kéo giúp chị an tâm hơn khi làm đẹp, nhất là khi có nhu cầu cải thiện dáng mũi chuẩn S line.

---Xem thêm: Thế nào là implant nha khoa?

Thẩm mỹ mũi không cần phẫu thuật là gì?

Sửa mũi không phẫu thuật là cách thức tiêm các chất làm đầy như Restylane, Aquamid lên phần sống mũi , các vị trí lồi , lõm bất thường sao cho sau khi thuốc có tác dụng sẽ làm cho phần sống mũi cao lên một cách tự nhiên và hài hòa. Những vùng lồi, lõm sẽ được thay vào đó là vùng sống mũi thẳng, đẹp mềm mại và đều như nhau.


Phương pháp nâng mũi bằng chất làm đầy là một cách thức làm đẹp không cần qua giải phẫu, không có đau đớn và có thể mang lại hiệu quả ngay khi thực hiện xong mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chất làm đầy là một hợp chất sinh học được áp dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ, có tác dụng làm đẹp an toàn và duy trì tương đối lâu dài với thành phần bao gồm 97,5% là nước và 2,5% Polycrylamid nên không gây xơ cứng mô, u hạt và không gây dị ứng... cho người sử dụng cảm giác dễ chịu như một phần của chính cơ địa bạn.

>>>Xem thêm: bọc răng sứ có bị hôi miệng không

Chất làm đầy ngoài tác dụng nâng mũi còn có nhiều tính năng khác như:

- Chỉnh hình mũi (mũi gồ, mũi lệch...)

- Xóa nếp nhăn ở vùng đuôi mắt, thái dương, chân mày...

- Làm đầy má hóp, xóa các lằn rãnh mũi, má...

- Làm đầy hốc mắt

Ưu điểm khi tạo dáng mũi bằng chất làm đầy

Mặc dù không đem lại kết quả dài lâu như phương pháp phẫu thuật, thế nhưng khách hàng vẫn ưu ái lựa chọn nâng mũi bằng chất làm đầy bởi vì:

- Không đau, không sưng, thấy ngay hiệu quả.

- Không cần giải phẫu.

- An toàn cao với cơ thể.


- Không gây ung thư hay biến chứng.

- Có thể quay lại sinh hoạt thông thường.

Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người, lượng filler cần dùng, bác sĩ sẽ tính toán chính xác ca nâng mũi không phẫu thuật giá bao nhiêu tiền? cho từng trường hợp cụ thể.

Có thể nói dịch vụ làm đẹp bằng chất làm đầy filler như nâng mũi, xóa nhăn, tạo bờ môi cong,… là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai sợ dao kéo, cắt mổ và mong muốn có được hiệu quả ngay tức khắc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget