Giải pháp tạo hình môi trái tim an toàn

Đôi môi là nét nhấn nhá đặc biệt trên khuôn mặt, thế nên đây là vũ khí lợi hại để thu hút sự chú ý của đối phương. Đó là lý do, nhu cầu thẩm mỹ tạo môi trái tim ngày càng tăng cao và được khách hàng ở nhiều lứa tuổi lựa chọn.

Phương pháp thẩm mỹ tạo môi trái tim mềm mại

Bờ môi có hình trái tim vẫn luôn được các chị em ưa thích từ xưa tới nay, và cũng là tiêu chuẩn để đánh giá một gương mặt đẹp. Môi trái tim giúp khuôn mặt thêm cuốn hút và khả ái hơn dồi rất nhiều. Do đó, nếu như không may mắn sinh ra với đôi môi trái tim, thì chị em có thể tìm đến công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ môi trái tim để trở nên xinh xắn, duyên dáng.


Tạo môi trái tim là kỹ thuật phẫu thuật đơn giản như khi tiến hành cắt môi dày thành môi mỏng. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của mỗi người, bác sĩ có thể tiến hành tạo môi trái tim ở môi dưới hoặc môi trên. Và bạn sẽ nhanh chóng có được bờ môi cong mềm mại, quyến rũ.

Thời gian tiến hành tạo hình môi trái tim?

Đây là một giải phẫu tương đối đơn thuần, thời gian tiến hành chỉ khoảng 15- 40 phút sau khi bác sĩ gây tê nhẹ tại chỗ. Phần môi thừa cần loại bỏ nằm ở đường ranh giới môi ướt – môi khô trở vào trong màng nhầy. Chính vì vậy, sau khi phẫu thuật tạo hình môi trái tim sẽ không thấy thẹo trên vùng môi. Tùy theo yêu cầu của mỗi quý khách mà bác sĩ sẽ xem xét chuẩn xác phần môi dư thừa phải lấy bao nhiêu là phù hợp và tính toán chi phí phẫu thuật môi trái tim hết bao nhiêu tiền? cho từng khách hàng cụ thể. 


Giải phẫu thẩm mỹ môi trái tim là 1 trong những phương pháp làm đẹp được đông đảo khách hàng quan tâm. Để có đôi môi căng mọng xinh xắn, gợi cảm chị em phụ nữ đừng ngần ngại khi tìm đến các cơ sở thẩm mỹ. Bởi vì, giải phẫu cắt môi trái tim là kỹ thuật an toàn tuyệt đối với các thao tác thực hiện đơn giản, và thời gian phục hồi nhanh. Đặc biệt, đến với những địa chỉ làm đẹp uy tín như Hàn Quốc 3D bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì ở đây có đội ngũ Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại giúp tạo một đôi môi trái tim gợi cảm mà không để xảy ra bất kì rủi ro nào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget