Đánh giá niềng răng móm có đau không?

Biểu hiện dễ nhận thấy ở những người bệnh bị móm là hàm dưới bị chìa ra phía trước nhiều hơn so với hàm trên, làm mất đi sự cân đối giữa hàm răng trên và dưới. Ngoài ra, khi ngậm miệng thì vòm răng hàm dưới sẽ bao phủ vòm răng hàm trên, khiến môi hàm dưới bị trề hoặc lệch. 

Nhu cầu làm đẹp của mỗi người là cần thiết. Tuy nhiên tùy theo điều kiện của từng người mà quyết định làm đẹp theo cách nào. Nếu bạn có một hàm răng không ưng ý thì các bạn sẽ làm gì để cải thiện lại hàm răng của mình? Các bác sĩ nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm khuyên bạn nên thực hiện niềng răng để được sở hữu hàm răng đẹp hơn khi gặp phải các khiếm khuyết về khớp cắn do răng. 

Niềng răng móm có đau không? 

Móm là do hàm dưới tăng trưởng quá mức, hoặc do hàm trên tăng trưởng chậm hơn hàm dưới. Đây đó chính là khuyết điểm gây tác động xấu đến khuôn mặt, làm đa dạng người cảm thấy thiếu tự tin trong nói chuyện. Niềng răng được xem là giải pháp “cứu cánh” chữa trị khuyết điểm này hiệu quả. 

Niềng răng chỉnh nha nói chung hay niềng răng móm nói riêng hoàn toàn không đau, nếu khách hàng chọn lựa cho mình địa chỉ tiến hành triển khai tốt, trình độ bác sỹ chuyên môn cao, áp dụng kỹ thuật chỉnh nha tiên tiến cũng như ứng dụng khí cụ niềng răng chỉnh nha tốt. 


Về bản chất, niềng răng – chỉnh nha là cách sử dụng các khí cụ nha khoa, kéo các răng di chuyển từng chút một về đúng vị trị trên cung hàm mà không làm người mắc bệnh cảm thấy khó chịu hay đau đớn. Thời gian đầu khi mang khí cụ niềng răng thẩm mỹ, bạn sẽ cảm thấy chưa quen, còn vướng víu và không dễ chịu và an toàn. Ngoài ra, khoảng 1 – 2 tuần sau đó, cảm giác này sẽ hoàn toàn biến mất. 

Khi niềng răng móm, tất yếu các bạn sẽ trải qua tiến trình điều trị từ 18 – 24 tháng, đây cũng là lúc tốc độ di chuyển của răng rõ rệt nhất. Sau khi gắn mắc cài, theo định kỳ, nha sĩ sẽ siết điều chỉnh răng cho bệnh nhân, định kỳ 1 tháng/ lần. Khi đó, có thể hàm răng của bạn sẽ bị ê ẩm hoặc đau một đến hai ngày rồi hạn chế dần và hết đau. Do vậy, bạn hoàn toàn an tâm và không cần quá băn khoăn niềng răng móm có đau không hay có tác động gì đến sức khỏe không nữa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget