Nâng mũi tại Hàn Quốc 3D có đau không?

Hiện nay, giải phẫu tạo dáng mũi thẩm mỹ đã trở thành nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ để có được khuôn mặt hoàn mỹ hơn, giúp chúng ta tự tin trong giao tiếp. Mặc dù vậy, không chỉ nâng mũi mà khi đứng trước 1 ca phẫu thuật bất kỳ, trở ngại lớn nhất vẫn là tâm lý sợ đau, sợ nguy hiểm. Bởi thế thắc mắc “nâng mũi tại Hàn Quốc 3d có đau không?” là câu hỏi nhận được sự quan tâm hàng đầu của khách hàng khi đến với chúng tôi.

***Tham khảo thêm: Phương pháp cấy ghép implant là gì?

Nâng mũi tại Hàn Quốc 3D có đau không?

Tạo dáng mũi Hàn Quốc là phương pháp làm mũi cao và đẹp hơn bằng cách đưa chất liệu nâng mũi vào bên trong thông qua vết rạch nằm bên trong khoang mũi, còn đầu mũi sẽ sử dụng sụn sụn tự thân tức là loại sụn lấy từ chính cơ thể của khách hàng để bọc và bảo vệ đầu mũi khỏi các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, dị ứng vật liệu độn. Với kỹ thuật mới này, khách hàng sẽ có dáng mũi cao thuôn gọn, hài hòa với nét mặt và duy trì hiệu quả lâu dài.


Đến với Thẩm mỹ viện Hàn Quốc 3D bạn không phải lo lắng vấn đề đau đớn khi nâng mũi. Ở đây, trước khi sửa mũi, bạn sẽ gây tê cục bộ vùng mũi nên trong quá trình thẩm mỹ mũi chúng ta hoàn toàn thoải mái, không có cảm giác đau hay có bất kỳ sự khó chịu nào chẳng khác lúc bạn nâng mũi không cần phẫu thuật.

Chế độ chăm sóc hậu phẫu khoa học

Sau khi hoàn thành giải phẫu nâng mũi, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ hướng dẫn cặn kẽ cho khách hàng cách chăm sóc sau khi giải phẫu, những phương pháp giúp hạn chế đau đớn tới mức tối đa nhất. Do vậy, các bạn có thể yên tâm, không còn phải sợ đau khi thực hiện giải phẫu nếu thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

- Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của y Bác sĩ.

- Giữ vệ sinh vùng mũi và vùng lấy sụn thật tốt để tránh bị nhiễm trùng


- Kiêng ăn những thực phẩm có thể khiến mũi sưng lâu hơn, gây sẹo hoặc viêm ngứa như hải sản, thịt gà, rau muống

- Chúng ta cũng chú ý không vận động mạnh trong những ngày đầu hậu phẫu thuật sửa mũi để tránh bị chảy máu, đau nhức,…

Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều dịch vụ thẩm mỹ mũi khác như tiêm chất làm đầy nâng mũi, thu gọn cánh mũi, phẫu thuật mũi hếch,…hãy đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để được trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ chất lượng cao nhé!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget